svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ฆ่าชิงทรัพย์ฟันคอหญิงสูงอายุ ดับสยอง

06 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ บ้านหนองหัวช้าง อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ภายในบ้าน ของนางจันดี จันทร์เขียว อายุ 61 ปี ที่ถูกของมีคมฟันคอ เสียชีวิตในบ้าน ห่างออกไป ประมาณ 200 เมตร ในป่าหญ้าติดถนนเป็นทางเข้าบ้าน ยังพบศพ นางบุญกอง แสนจอม อายุ 49 ปี เพื่อนบ้าน ถูกของมีคมฟันที่ลำตัวหลายแผล และฟันที่ใต้กกหูขวา เป็นแผลลึก และยังพบรองเท้าของ นางบุญกอง ตกอยู่ คาดว่า นางบุญกอง พยายามวิ่งหนีตาย แต่คนร้ายไล่ตามมา ทำร้าย บาดแผลที่กกหูเป็นแผลลึก เสียเลือดมากจนเสียชีวิต

นายอรุณ แสนจอม สามีของนางบุญกอง เล่าว่า เมื่อเย็นวานนี้ นางจันดี ได้โทรศัพท์ มาบอกนางบุญกองฯ ว่า มีงูขึ้นบ้าน นางบุญกอง จึงขี่รถจักรยานยนต์ มาที่บ้านของนางจันดี เขาเชื่อว่า เหตุการณ์นี้น่าจะเป็นการชิงทรัพย์ เพราะบ้านนางจันดีฯ เคยถูกโจรขึ้นบ้านและเอาทรัพย์สินไป ถึง 6 ครั้ง แต่ไม่เคยจับได้ แต่วันที่เกิดเหตุ นางจันดี อยู่บ้านคนเดียว ไม่ได้ออกไปไร่ เมื่อโจรขึ้นบ้าน ก็อาจกลัวเหยื่อจำหน้าได้ จึงทำการฆ่าปิดปาก ในขณะที่นางบุญกอง โชคร้ายไปเห็นเหตุการณ์ คนร้ายจึงไล่ฟันจนเสียชีวิต
ขณะที่นางนรินทร์ ดอนเงิน หลานสะใภ้ ของนางบุญกองฯ เล่าว่า ทั้งนางบุญกอง กับนางจันดีฯ เป็นคนชอบทำบุญ ไม่เคยมีศัตรู แต่ชอบเก็บเงินไว้กับตัว และยังมีกระปุกเงินอยู่ในบ้านจึงอาจเป็นเป้าหมายของคนร้าย

ขณะที่ตำรวจ สภ.หนองหมากฝ้าย ก็ได้สอบปากคำจากพยาน และรวบรวมหลักฐาน เพื่อจับคุณคนร้ายต่อไป ส่วนศพเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่าง ได้นำศพไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลวัฒนานคร เพื่อทำการพิสูจน์ศพและให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

logoline