svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พบของกลาง เลื่อยหั่นศพน้องแอ๋มแล้ว

05 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พนักงานสอบสวน สภ.เขาสวนกวาง พบของกลางเลื่อยธนูที่ใช้ในการหั่นศพความเชื่อมโยงในการสอบสวนในคดีฆ่าแยกร่างน้องแอ๋ม หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการควบคุมตัวผู้ต้องหาได้จำนวน 5 คน ตามที่เสนอข่าวไว้แล้วนั้น พร้อมเผยเส้นทางการเงินของผู้ต้องหาสาว


เมื่อเวลา 17.30 น.พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิสมัย ผกก.สภ.เขาสวนกวาง จ. ขอนแก่น พบเลื่อยธนูหลักฐานเชื่อมแก๊งค์เปรี้ยวหั่นศพ ผู้ต้องหาทั้งหมดล่าสุดสามารถค้นหาของกลางสำคัญคือเลื่อยธนูที่ใช้ในการหั่นร่างของน้องแอ๋มได้แล้วในเขตพื้นที่อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นอำเภอติดกับเขาสวนกวาง ห่างไปประมาณ 15 กิโลเมตร โดยคันเลื่อยยังมีพลาสติกหุ้มอยู่ยังไม่ได้แกะ คันเลื่อยมีสีส้ม เปรอะไปด้วยโคลนตมใบเลื่อยเกิดคราบสนิม เนื่องจากค้นพบอยู่ภายในหนองน้ำบ้านหนองหานจาง ต.น้ำพอง

พบของกลาง
เลื่อยหั่นศพน้องแอ๋มแล้ว


สำหรับการพบใบเลื่อยในครั้งนี้สืบทราบจากการที่ทำการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพว่าได้นำเลื่อยของกลางไปทิ้งในหนองน้ำทางเข้าบ้านหนองหานจางจริง แต่ก็ต้องใช้เวลาในการค้นหาภายในน้ำหลายชั่วโมงจนสามารถงมขึ้นมาเป็นได้

พบของกลาง
เลื่อยหั่นศพน้องแอ๋มแล้ว



ทั้งนี้ได้รับข้อมูลจากแหล่งข่าวทางลับในส่วนเส้นทางของการเงินของผู้ต้องหา เจ้าหน้าทีชุดสืบสวนขยายผลเกี่ยวกับยาเสพติดเผยว่า สำหรับบัญชีของเปรี้ยวไม่มีเงินเดินสะพัดมากนัก มีเงินคงเหลือในบัญชี 800 บาท บัญชีธนาคารของเอิร์น มีเงินเดินสะพัดเป็นล้านบาทต่อเดือน บางเดือนถึงสองล้านบาท ส่วนบัญชีของแจ้ ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งขยายผลเกี่ยวกับยาเสพติดที่ผู้ต้องหาทั้งหมดพัวพันต่อไป

logoline