svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เตรียมนำตัว "แก๊งเปรี้ยวฆ่าหั่นศพ" ทำแผนรีสอร์ตที่ใช้หั่นศพ

05 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เช้าวันนี้ตำรวจภูธรภาค 4 จะควบคุมตัว 3 ผู้ต้องหาในคดีฆ่าหั่นศพ "น.ส.วริศรา" ไปทำแผนประกอบคำรัยสารภาพ โดยจะเริ่มจุดแรกที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น

เช้าวันนี้ ตำรวจสภ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น จะนำตัว เปรี้ยว หรือ น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย พร้อมเพื่อน คือ เอริ์น และแจ๊ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพจุดแรกที่ รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ใน ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึี่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหาให้การว่าเป็นจุดที่หั่นศพ น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ แอ๋ม วัย 22 ปี หลังจากนำตัวทั้งหมดไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่สภ.เขาสวนกวาง ตลอดทั้งคืนเมื่อคืนที่ผ่านมา
โดยจุดแรกนี้จะมีรองผู้บัญชาตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน จะเดินทางมาควบคุมการทำแผนในครั้งนี้ด้วย
จุดนี้ผู้ดูแลรีสอร์ต ระบุว่า กลุ่มผู้ต้องหา ได้ขับรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น ซีอาร์วี สีบอร์นเทา มาติดต่อขอเข้าพัก ในเวลาประมาณ 06.00 น. ของวันที่ 23 พ.ค.2560 ในราคาห้อง 800 บาท โดยคนที่ลงมาติดต่อเป็นหญิงสาว รูปร่างหน้าตาดี และยังไม่ได้มีการชำระค่าห้องพัก แต่แจ้งกับผู้ดูแลว่าจะโอนเงินค่าที่พักเข้าบัญชีให้ภายหลัง

เตรียมนำตัว "แก๊งเปรี้ยวฆ่าหั่นศพ" ทำแผนรีสอร์ตที่ใช้หั่นศพ


จากนั้นก็กลับไปที่ห้องพักโดยไม่ได้ดูว่าผิดสังเกต เพราะคิดว่าเป็นผู้เข้าพักตามปกติ กระทั้งเวลาต่อมา คนที่ดูแลห้องพักตามปกติเห็นห้องที่พักที่ถูกกลุ่มนี้เปิดเช่ายังคงถูกปิดล็อค จึงคิดว่าออกไปทำธุระข้างนอก จึงไม่เข้าไปสอบถาม
กระทั่งสายวันเดียวกัน ก็ไม่มีการโอนเงินเข้าบัญชีและผู้เข้าพักไม่ได้นำกุญแจมาคืน จึงเข้าไปตรวจสอบด้านใน พบว่าไม่มีใครอยู่ในห้อง เมื่อตรวจสอบในห้องน้ำก็พบว่าบริเวณอ่างล้างหน้าที่เป็นกระจกเกิดรอยแตกร้าว จึงได้ทำความสะอาดห้อง ก็พบว่ามีกลิ่นคาวแต่ไม่พบคราบร่องของเลือดแต่อย่างใด
ซึ่งก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 31 พ.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจได้ควบคุมตัวนายวศิน นามพรหม มาทำแผนพร้อมกับการเข้าเก็บหลักฐานโดยกองพิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรภาค 4 ซึ่งเบื้องต้น พบว่า มีร่องรอยของคราบเลือด แม้ว่าหลังก่อเหตุ ผู้ต้องหาจะล้างคราบเลือดออก และทางรีสอร์ตจะมีการทำความสะอาดและเปิดห้องให้ลูกค้ารายอื่นเข้าพักก็ตาม

logoline