svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

นศ.สาวขับรถเสียหลัก ชนแบริเออร์ดับ 2 ศพ

04 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พระนครศรีอยุธยา - เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 4 มิ.ย. ร.ต.อ.เจริญชัย โพธิ์สาราช รองสว.(สอบสวน) สภ.นครหลวง อ.นครหลวง จ. พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งตกลงข้างทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนสายเอเชีย (ขาล่อง) เข้ากรุงเทพฯ หลักกิโลเมตรที่ 25 ต.บ่อโพง อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยารุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อมิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีขาว ทะเบียน 8อ-7059 กทม. เสียหลักแฉลบลงข้างทางพุ่งชนกับแท่งแบริเออร์ ที่วางอยู่ข้างทาง สภาพด้านหน้าตัวรถพังเสียหายยับเยิน พบมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ติดภายใน ซึ่งเป็นคนขับชื่อ น.ส ณัฐธิดา แดงด้วง อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 200/404 ม.1 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา อัดติดอยู่กับพวงมาลัยรถ และกระเด็นออกไปเสียชีวิตนอกรถซึ่งนั่งอยู่เบาะหลังด้านขวาคนขับอีก 1 ราย ชื่อ นายธนกร ทองพุ่ม อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33/59 ม.6 ต.หัวรอ อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยหัวเฉียว เป็นอาสาสมัครมูลนิธิพุทไธสวรรย์ และยังพบผู้ได้บาดเจ็บสาหัส 1 รายเป็นชาย ติดภายในด้านหน้าเบาะซ้ายข้างคนขับ เจ้าหน้าที่ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยเหลือออกมา นำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราช อาการสาหัส ทราบชื่อนายสุทธิพร เหมกระศรี อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23/52 ม.3 ต.ท่าวาสุกรี อ.พระนครศรีอยุธยา 
จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่ทราบว่า รถคันดังกล่าวได้ขับมาจาก อ.บางปะหัน เพื่อมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองอยุธยา ซึ่งขณะเกิดเหตุได้เกิดฝนตกหนัก จึงทำให้รถเสียหลักพุ่งลงข้างทางแล้วชนแท่งแบริเออร์ ที่วางไว้อยู่ข้างทางดังกล่าว จนทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตอย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไปอีกครั้ง
ทั้งนี้มีรายงานว่า ผู้เสียชีวิต คือ น.ส.ณัฐธิดา นั้น เคยเข้าประกวดร้องเพลงในรายการโทรทัศน์แห่งหนึ่ง และเคยได้รับรางวัลชนะเลิศอีกด้วย ปัจจุบันได้อาศัยอยู่กับพ่อและน้องสาว ในช่วงที่ผ่านมา น.ส.ณัฐธิดา ได้ช่วยเหลือครอบครัวด้วยการตระเวนร้องเพลงตามวงดนตรีต่างๆ เพื่อเป็นรายได้ส่งตัวเองและน้องสาวเรียนหนังสือ

logoline