svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ค้นบ้านพักหนุ่ม ค้ากัญชาผ่านไปรษณีย์ ยึดของกลางได้อีก 300 กก.

04 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พิษณุโลก - ตำรวจชุดสืบสวนภาค 6 ขยายผลกรณีจับหนุ่มค้ากัญชาอัดแท่งผ่านไปรษณีย์ ตรวจบ้านพักผู้ต้องหาที่ ต.วังอิทก อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก ยึดของกลางกัญชากว่า 300 กก.พร้อมตรายาง รายชื่อลูกค้า ถุงปุ๋ย และกล่องไปรษณีย์ที่ว่าคาดเตรียมใช้บรรจุกัญชาอัดแท่งส่งให้ลูกค้าอีกจำนวนหลายราย

จากกรณีวันที่ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 6 ได้แถลงข่าวต่อสื่อมวลชนในคดีจับกุมนายมนตรี ปิยะพันธ์ อายุ30ปี อยู่บ้านเลขที่145/7 หมู่ที่ 5 ต.หัวรอ อ.เมือง จ.พิษณุโลก ผู้ต้องหาในคดียาเสพติดพร้อมของกลางกัญชาอัดแท่งบรรจุกล่องไปรษณีย์จำนวน 44 กล่อง น้ำหนักรวม 71 กก. และยาบ้าจำนวน 202 เม็ด คิดเป็นมูลค่ากว่า 426,000 บาท ที่แอบลักลอบยัดกัญชาอัดแท่งส่งทางไปรษณีย์ให้กับลูกค้าในพื้นที่ภาคใต้ ซึ่งมีเงินหมุนเวียนภายใน 1 ปี ถึง 5 ล้านบาท ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
ล่าสุดวันที่ 4 มิ.ย.พล.ต.ต.ภาณุ บุรณศิริ ผบก.สสภ.ภ.6 เปิดเผยว่า ได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดทำการสืบสวนขยายผลในคดีของนายมนตรี ปิยพันธ์ ผู้ต้องหา โดยได้ทำการตรวจค้นบ้านเลขที่88หมู่1ต.วังอิทก อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก ซึ่งเป็นบ้านของนายมนตรีเอง เบื้องต้นสามารถตรวจค้นยึดของกลางเป็นกัญชาอัดแท่งบรรจุอยู่ในถุงดำ 8 ถุงๆละประมาณ 40 กก. น้ำหนักรวมกว่า 300 กิโลกรัม
นอกจากนี้ยังพบตรายาง รายชื่อลูกค้า ถุงปุ๋ย และกล่องไปรษณีย์ที่ว่าคาดเตรียมใช้บรรจุกัญชาอัดแท่งส่งให้ลูกค้าอีกจำนวนหลายราย ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าทำการตรวจสอบ พร้อมนำของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางระกำ ดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหาความผิดฐานมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายต่อไป และจะสืบสวนขยายผลเพิ่มเติมก่อนจะแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนอีกครั้งในวันที่ 6 มิ.ย. นี้.

logoline