svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ทลายปาร์ตี้ บิ๊กไบค์มั่วยา

04 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุง บุกทลายปาร์ตี้ ฉลองวันเกิด เจ้าของฟาร์มม้าชาวอังกฤษ พบ ทั้งยาเสพติด และยาปลุกเซ็กส์

นายอำเภอบางละมุง นริศ นิรามัยวงศ์ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ปกครอง ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจ สภ.หนองปรือ และทหาร ได้บุกเข้าตรวจสอบ พอนเดอโรซ่า รีสอร์ท สปอร์ท เล้าจ์ เรสเตอร์รองท์ ริมถนนขอบอ่างมาบประชัน// เมื่อไปถึง พบรีสอร์ทด้านหน้าเปิดเป็นบาร์ พบนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศกำลังนั่งดื่มกันอย่างสนุกสนาน
เจ้าหน้าที่บุกเข้าอย่างสายฟ้าแลบ ทำให้มีนักท่องเที่ยวต่างชาติวิ่งหลบหนี แต่ทางตำรวจได้ไล่ติดตามจับกุมตัวไว้ได้ทั้งหมด // และจากการเข้าตรวจค้นเป้าหมาย ที่ห้อง202 พบ นายไดม่อน เวท เจ้าของฟาร์มม้าชาวอังกฤษ ในห้องพบทั้งยาปลุกเซ็กส์ 20 กล่อง และยังพบยาเสพติดประเภทเฮโรอีน 1 ซอง ซุกซ่อนอยู่หลังกระจกและอุปกรณ์การเสพกัญชา ซึ่งนายไดม่อน ยอมรับว่าเป็นของเขา ซึ่งซื้อมาเพื่อปาร์ตี้จัดงานวันเกิดในวันนี้
ต่อมาได้เจ้าหน้าที่ ก็ยังกระจายกำลังตรวจค้นรอบรีสอร์ท 16 ห้อง พบยาบ้าบรรจุอยู่ในซองซิบ 5 เม็ด ในกระเป๋าสะพาย ของ น.ส.ไพลิน ศิริเลิศ ซึ่งเป็นแม่บ้าน และพบอาวุธปืนที่ผลิตในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 พร้อมกระสุนบรรจุอยู่ในแม็กกาซีน 8 นัด แต่ไม่มีผู้ใดรับเป็นเจ้าของ นอกจากนี้ ยังพบว่ามีชาวไทยและต่างชาติ 7 ราย ต้องสงสัยมีสารเสพติดในร่างกาย
ปฏิบัติการจู่โจมบุกตรวจปาร์ตี้ชาวต่างชาติในคลับเฮ้าส์ครั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้สามารถจับกุมผู้เสพยาเสพติดในพื้นที่ได้ ก่อนจะให้การซัดทอดว่าเพิ่งไปเสพยาเสพติดจากในคลับดังกล่าวมา เจ้าหน้าที่จึงส่งสายลับเข้าไปสืบสวนหาข้อมูล จนกระทั่งทราบว่า ชาวต่างชาติซึ่งเป็นกลุ่มรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ชื่อดังระดับโลก ได้เช่าพื้นที่จัดปาร์ตี้มั่วสุมยาเสพติดอยู่เป็นประจำ จึงร่วมกันสนธิกำลังหลายฝ่ายเข้าจู่โจมจับกุม

logoline