svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ลูกทรพี! เอาจอบตีหัวแม่เสียชีวิตห่อผ้าห่มจุดไฟเผา

03 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมือเวลา 08.00 น. วันที่ 3 มิ.ย.60 พ.ต.ท.สุชัจจ์ชนะ สดับสาร รอง ผกก.สว.เวรสอบสวน สภ.ศรัณรงค์ อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งจาก นายประกอบ ห้องฝากกลาง อายุ 43 ปี เลขที่ 96/1 หมู่ 4 ต.ศรีสุข อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ ว่า นายเสกสรรค์ (กบ) ประภาสัย อายุ 23 ปี ว่านางบุญแท้ พิมล อายุ 45 ปี แม่ตนเองถูกคนร้ายฆ่าตายแล้วเอาไฟเผาอยู่ในบ้านเลขที่ 140 บ้านโคก ต.ศรีสุข อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์

เมื่อรับแจ้งแล้ว จึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยอาสาวสมัครกู้ภัยศรีณรงค์ นพ.ธนาศักดิ์  อยู่ปูน แพทย์จากโรงพยาบาลอำเภอสังขะรุดมาตรวจสอบยังบ้านที่เกิดเหตุดังกล่าวเพื่อสอบสวนชันสูจน์พลิกศพ

จากการตรวจที่เกิดเหตุ มีเลือดกองอยู่หน้าห้องครัวพบผู้เสียชีวิต ชื่อนางบุญแท้  พิมล อายุ 45 ปี  พบรองเท้าแตะหลุดอยู่ แต่ศพถูกเผาอยู่ในห้องครัว และ มีตู้เย็นล้มอยู่ข้างๆศพ นางบุญแท้  พิมล มีทีวีแตกกระจัดกระจาย ผู้ที่พบศพคนแรกคือลูกชายผู้ตาย ชื่อนายเสกสรรค์ (กบ) ประภาสัย อายุ 23 ปี ได้วิ่งไปบอกนายประกอบ  ห้องฝากกลาง อายุ 43 ปี  เลขที่ 96/1 หมู่ 4 ต.ศรีสุข อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ที่ไถนาอยู่กับลูกชายอยู่ห่างออกไปจากบ้านที่เกิดเหตุ 100 เมตร

ซึ่งตนเองกำลังไถนา ลูกทรพี เอาจอบตีหัวนางบุญแท้  พิมล อายุ 45 ปี ผู้เป็นแม่เสียชีวิต แล้วได้ถูกไฟไห้มเกรียมดำเป็นตอตะโก แม่เสียชีวิตห่อผ้าห่มจุดไฟเผา เหตุเกิดช่วงเวลา 24.00 น.ณ บ้านเลขที่ 140 บ้านโคก ต.ศรีสุข อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์  ผู้เสียชีวิต คือ นางบุญแท้  พิมล อายุ 45 ปี ได้ถูกไฟไห้มเกรียมดำเป็นตอตะโก

จากการสอบสวนของตำรวจได้สอบสวน นายเสกสรรค์ (กบ) ประภาสัย อายุ 23 ปี ลูกชาย นางแท้ พิมล ผู้ตาย ได้ยอมยอมรับสารภาพว่า ตนเองได้เป็นคนฆ่าแม่ เพราะขอเงิน นางบุญแท้  พิมล อายุ 45 ปี ผู้เป็นแม่เพื่อจะเอาเงินไปซื้อเหล้า แม่ไม่มีให้ก็เลยกิดโทษะ ได้เอาจอบตีที่หัวแม่ และวิ่งเข้าไปในครัวตามเข้าไปตีซ้ำดึง พร้อมดึงตู้เย็นให้ล้มลง เอาผ้าห่มมาห่อร่างศพ แล้วจุดไฟเผา เสร็จแล้วตัวเองออกเดินทางไปที่ อ. ศีขรภูมิ เพื่อทำทีมาหาแฟน และได้กลับเข้าบ้านอีกครั้งเมื่อ ช่วง 7 โมงเศษ ของวันนี้ ทำทีเป็นร้องตะโกนว่าแม่ผมถูกคนร้ายฆ่าตายแล้วช่วยด้วย นายประกอบ ห้องฝากกลาง. ที่กำลังไถนาอยู่ ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร จึงวิ่งมาดูแล้วก็เห็นสถาพศพพร้อมกับแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาสอบสวนตรวจที่เกิดเหตุดังกล่าว.

จากสอบถามสอบถาม นางพรพิมล. แสงคำ อายุ 56 ปี เลขที่ 58/1 หมู่ 4 ต.ศรีสุข อ.ศรีณรงค์  บอกว่าผู้ตาย มีลูกสองคน ลูกสาวเรียนอยู่ศรีสะกษ ลูกชายคือนายเสกสรรหรือ กบ อยู่กับแม่ สองคน พ่อคือ นายสุเทียน. ประภาสัย อายุ 50 ปึ ได้เดินทางไปทำงานที่มาเลเซียได้สองวันแล้ว  

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายเสกสรร. ประภาสัย  (กบ) ลูกทรพีฆ่าแล้วเผาแม่บังเกิดเกล้าตนเองไปสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

logoline