svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ยิ่งลักษณ์" โพสต์ถาพโชว์ทุเรียนคู่ "ทักษิณ" เผย "ดีใจในที่สุดพี่ชายก็ได้ทานทุเรียนจากไทยแล้ว"

03 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากเฟสบุ๊คส่วนตัว น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ใช้ชื่อ "yingluck shinawatra" โพสต์ภาพนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ชูทุเรียน ตัดต่อคู่กับภาพ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ที่ชูทุเรียนเช่นกัน พร้อมระบุข้อความว่า "ในที่สุดพี่ชายก็ได้ทานทุเรียนของอร่อยจากเมืองไทยแล้ว แถมยังโชว์ทุเรียนให้น้องสาวดูด้วย ดีใจจังค่ะ"

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้โพสต์ผ่านเฟสบุ๊ค ว่าได้รับทุเรียนหลินลับแลจากผู้สนับสนุนใน จ.อุตรดิตถ์ รวมถึงได้ไปเยี่ยมชมสวนทุเรียนที่ จ.ปราจีนบุรี ในวันเดียวกัน

"ยิ่งลักษณ์" โพสต์ถาพโชว์ทุเรียนคู่ "ทักษิณ" เผย "ดีใจในที่สุดพี่ชายก็ได้ทานทุเรียนจากไทยแล้ว"


นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า หลังจาก น.ส.ยิ่งลักษณ์ โพสต์ได้ 3 ชม. ก็มีคนแชร์ภาพดังกล่าวเกือบ 2,000 กว่าคน และมีคนเข้ามาแสดงความเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่จะแสดงความคิดถึงต่อนายทักษิณ พร้อมอวยพรให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง และอยากให้กลับมาบริหารบ้านเมือง เช่น
"อีกพวกคงนั่งตาหลับตาเหลือกด้วยความอิจฉาปนหมั่นใส้ เพราะได้พูดตลอดเวลาว่าคนอยู่ต่างประเทศไม่มีความสุขหรอกเพราะหนีคดี แต่ภาพมันฟ้องว่าท่านมีความสุขเพราะคนรักท่านมากไม่เคยลืมท่านไม่ว่าท่านจะอยู่ที่ไหนในโลกนี้" ผู้ใช้เฟซบุ๊ค "แสงเทียน ประจำใจ"
"ดีใจจังเช้านี้ได้เห็นหน้าท่านทั้งสองคิดถึงมากเมื่อไหล่จาได้กลับมาเจอกันซะทีอยากเปิดทีวีแล้วเห็นหน้าในทีวีเหมือนก่อนขอให้ท่านทักษิณสุขภาพแข็งแรงไม่เจ็บไม่ป่วยจะได้กลับมาปราบมาร.จากคนอ่อนนุชวัดยางหลวงพ่อโต" ผู้ใช้เฟซบุ๊ค "Mik Kie"
"สวัสดีครับท่านนายก ยิ่งลักษณ์ เห็นแล้วก็อิ่มใจครับ ผมอยากร้องตะโกนดังๆฝากสายลมกับท้องฟ้าไปหาท่าน คิดถึงมากๆ รักมากๆ ยังเหมือนเดิมแม้ท่านจะไม่รู้จักผม แต่ความดีที่ท่านทำไว้ให้เพื่อประเทศไทย เพื่อคนไทย สมาชิกสามัญ ไทยร้กไทยคนนี้จะสู้จะอยู่เคียงข้างตลอดไป ขอให้มีความสุขทั้งสองท่านนะครับ ผู้ใช้เฟซบุ๊ค" "พิชัย แสงชมภู"

logoline