svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ลูกทรพี! สารภาพสิ้น ใช้จอบทุบหัวฆ่าพ่อตัวเอง

03 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากเหตุการณ์ที่นายนิตย์ กลิ่นกมล อายุ 76 ปี บ้านเลขที่ 67 บ้านหนองเข็ง หมู่4 ถูกคนร้ายทุบด้วยของมีคมที่ศีรษะ มีบาดแผลเหวอะ หลายแผล เสียชีวิตช้างบ่อปลา ในสภาพท่อนบนอยู่ฝั่ง ท่อนล่างจมน้ำ ขณะไปนอนเฝ้าเป็ดไก่ที่เลี้ยงไว้ที่เพิงพักกระท่อมนา บริเวณที่นาของตัวเอง ห่างจากหมู่บ้านเพียง 400 เมตร ในที่เกิดเหตุพบกระเป๋าเป้สีดำโคมไฟส่องกบ และจอบตกอยู่ คาดว่าจะเป็นหลักฐานการฆาตกรรม เบื้องต้นเชื่อว่าไม่น่าจะเป็นการชิงทรัพย์ เนื่องจากทรัพย์สินผู้ตายอยู่ครบ ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนายสุรศักดิ์ (หรือเดช )กลิ่นกมล ลูกชาย ของผู้เสียชีวิต และเป็นผู้พบศพคนแรก ไปสอบสวน เหตุเกิดเมื่อเวลา 10. 30น.วันที่ 2 มิ.ย.60. ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

เวลา21.30 น.วันเดียวกัน หลังถูกสอบนานหลายชั่วโมงนายสุรศักดิ์เริ่มมีอาการกังวล แล้วขอให้เจ้าหน้าที่เรียกนางน้อย กลิ่นกมล อายุ 76 ปี ผู้เป็นแม่มาพบ แล้วจึงให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นลูกคนที่ 2ในจำนวน 4 คน ปัจจุบันืำงานอยู่ที่โรงอิฐใกล้หมู่บ้าน และเป็นคนลงมือฆ่าพ่อตัวเอง สาเหตุเนื้องมาจากเมื่อประมาณสองเดือนเศษที่ผ่านมา ตนได้ไปซื้อรถ จยย.มาใหม่ และพ่อดื่มสุราจนเมา มีปากเสียงกันกับตน ผู้เป็นพ่อใช้ค้อนทุบที่รถตนเองจนเสียหายหลายจุด ทำให้เกิดความแค้นสั่งสมเรื่อยมา และมักมีปากเสียงกันอยู่เสมอ ตนเคยบอกน้องสาวและแม่ว่าสักวันจะทำร้ายพ่อให้ได้แต่ไม่ให้ถึงตายเพราะความแค้น

วันเกิดเหตุตนดื่มสุราที่บ้านกับน้องเขยไปจำนวน 1 แก้ว แล้วออกไปที่ทุ่งนาประมาณ 20.20 น. ผู้เป็นพ่อเห็นตนมาค่ำมืด จึงส่องไฟใส่หน้า ถามว่ามาทำไม ตนไม่พอใจอยู่แล้ว และเห็นจอบวางอยู่ข้างกระท่อม จึงคว้าจอบ กระหน่ำตีเข้าร่างกายและศีรษะหลายครั้ง จนพ่อกระเด็นตกบ่อน้ำ แต่คิดว่าคงไม่ตาย ก่อนหนีกลับบ้านนอน เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น. ตื่นเช้ามาดูพบว่าเสียชีวิตแล้ว ตนคิดอะไรไม่ออกจึงทำเฉย กระทั่งเจ้าหน้าที่สอบสวนเครียด จำนนต่อหลักฐานต่างๆจึงยอมมอบตัวและรับสารภาพเกี่ยวกับการสังหารผู้เป็นพ่อทั้งหมด

ต่อมาเวลา 08.00 น.วันที่ 3 มิ.ย.60 พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ ศรีผ่องงาม ผกก.สภ.จังหาร พ.ต.ท.อานนท์ โยธะการี รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ญาณวัฒน์ คุ้มบัวลา รอง ผกก สอบสวน ร.ต.อ.พีรยุทธ รัตนศรี รอง สว.สอบสวน พร้อมกำลังสายตรวจ และชุดสืบสวนคุมตัวนายสุรศักดิ์ ไปทำแผนประกอยคำรับสารภาพในที่เกิดเกตุ โดยมีชาวบ้านที่ทราบข่าวท่าให้ความสนใจมุงดูจำนวนมาก

logoline