svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ยับ! หนุ่มซิ่งหกล้อแข่งพายุ เสยท้าย 18 ล้อสาหัส

03 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มหกล้อควงเมีย ซิ่งรถเป็นพายุ เสยท้ายเทรลเลอร์18 ล้อ จอดเฉี่ยวกระบะข้างทาง ย่านพุทธมณฑลสาย3 จนทำให้ด้านหน้ารถพังยับอาการสาหัส

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 3 มิ.ย.2560 ร.ต.อ.ถิรวัฒ แก้วศรี รอง สว.(สอบสวน) สน.ธรรมศาลา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกหกล้อพุ่งชนรถเทรลเลอร์18 ล้อ ที่บริเวณเลนช่องทางด่วน ถนนบรมราชชนนี ขาออกมุ่งหน้าพุทธมณฑลสาย3 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กทม. หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง  
ที่เกิดเหตุอยู่ก่อนถึงทางเลี้ยวไปพุทธมณฑลสาย3 ประมาณ 500 เมตร พบรถบรรทุกหกล้อสีขาว หมายเลขทะเบียน 63-0094 กรุงเทพมหานคร ของบริษัท เค เอ็ม เอ็น โลจิสติกส์ จำกัด สภาพด้านหน้าพังยับอัดก๊อบปี้กับท้ายรถบรรทุกเทรลเลอร์สิบแปดล้อ ทะเบียนส่วนพ่วง 70-4913 กาญจนบุรี หมายเลขทะเบียนส่วนหัวลาก 70-6672 กาญจนบุรี ได้รับความเสียหายด้านท้ายรถ ส่งผลให้คนขับรถบรรทุกหกล้อ พร้อมภรรยาติดค้างในห้องโดยสาร เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องมือตัดถ่างนำออกมาจากตัวรถ เบื้องต้นได้รับบาดเจ็บสาหัสเจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่ง รพ.ศิริราช และส่งผลให้การจราจรติดขัดกว่า 1 กิโลเมตร เนื่องจากเจ้าหน้าที่ต้องปิดถนน เพื่อทำการช่วยเหลือก่อนจะเคลื่อนย้ายรถออกไป และเปิดการจราจรตามปกติ  
จากการสอบสวนนายณรงค์ กวดขัน อายุ 41 ปี คนขับรถบรรทุกเทรลเลอร์สิบแปดล้อ ให้การว่า รถของตนประสบอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับรถกระบะ จนทำให้หม้อน้ำแตก และเจรจากับคู่กรณีเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งกำลังแยกย้ายออกจากจุดเกิดเหตุ ตนจึงรอรถยกเพื่อมาลากรถออกไป ขณะนั้นได้นำกรวย พร้อมแท่งไฟสีแดงมาโบกเป็นสัญญาณ ห่างจากท้ายรถไปประมาณ 5 เมตร จากนั้นเห็นรถบรรทุกหกล้อคันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็ว ก่อนจะพุ่งชนท้ายรถของตนอย่างจัง จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว   
เบื้องต้นผู้ได้รับบาดเจ็บยังไม่พ้นขีดอันตราย อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะสอบสวนพยานในจุดเกิดเหตุ พร้อมประสานกล้องวงจรปิด ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

logoline