svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แก๊งลักดูดน้ำมันรถบรรทุกอาละวาด

02 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ที่อ่างทอง แก๊งลักดูดน้ำมันรถบรรทุกอาละวาด ใช้มีดสปาต้าเข้าปล้น ดูดน้ำมันรถพ่วงที่จอดนอนข้างทาง พร้อมค้นเงินและมือถือ ก่อนหนีจากไป

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองอ่างทอง รับแจ้งเหตุรถพ่วงถูกคนร้ายปล้นดูดน้ำมันรถ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสายเอเชีย ขาเข้ากรุงเทพฯ บริเวณหน้าศูนย์โตโยต้าอ่างทอง


ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถพ่วงยี่ห้อฮีโน่ สีขาว เป็นรถส่งสินค้าของบริษัท แลนด์ ทูแลนด์ ลอจิสติก จำกัด จอดอยู่ริมถนนในลักษณะประตูรถทั้งสองด้านถูกเปิดออก ประตูกระจกข้างคนขับถูกทุบจนแตก บริเวณถังน้ำมันมีรอยน้ำมันหกเรี่ยราด และยังพบสายยางยาวประมาณ 2 เมตร ที่คนร้ายใช้ดูดน้ำมัน ร่วงอยู่ในที่เกิดเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย คือนายสุชิน ทองวอน อายุ 28 ปี ลูกชายของนายเชอร์ สุขประเสริฐ อายุ 53 ปี คนขับรถพ่วง มีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าขาข้างขวา เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลอ่างทอง

จากการสอบสวนนายเชอร์ คนขับรถพ่วง เล่าว่า ขณะที่ตนและลูกชาย นอนหลับอยู่บนรถ ระหว่างที่รอจะไปส่งของที่โรงงานใน จ.พระนครศรีอยุธยา มีรถกระบะสีบรอนซ์มาจอดหน้ารถของตน มีชายฉกรรจ์ 3 คน ใช้มีดสปาต้ามาทุบกระจกด้านขวาเพื่อจะปลดล็อคประตู และจี้บังคับให้ตนและลูกชายส่งกุญแจที่ล็อคถังน้ำมันไว้ ก่อนคนร้ายจะช่วยกันดูดน้ำมันจากถังน้ำมัน ที่มีอยู่ประมาณ 500-600 ลิตรออกไป

ระหว่างนั้นหนึ่งในคนร้ายที่อยู่บนรถ ก็ได้ค้นเอาเงินสดไปประมาณ 2,000 บาท และโทรศัพท์มือถืออีก 1 เครื่อง ก่อนนายเชอร์ จะฉวยโอกาสลงมาจากรถ แล้วไปขอความช่วยเหลือกับยามที่อยู่ในศูนย์โตโยต้า เมื่อคนร้ายเห็นผมวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากยามจึงรีบหนีไป

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า ตอนนี้ได้นำตัวผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมดมาทำการสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริงและส่งชุดสายสืบออกหาข่าวเพื่อจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

logoline