svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบแล้ว! ชิงทรัพย์พยาบาลสาว ทำร้ายจนเป็นเหตุ ต้องผ่าตัดสมอง 2 รอบ

02 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความคืบหน้ากรณีที่คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ชิงทรัพย์ น.ส.นันทพร บุญประสพ อายุ 21 ปี พยาบาลวิชาชีพปฎิบัติการ ขณะที่กำลังจะไปเข้าเวรที่โรงพยาบาลศูนย์มะเร็ง ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี เมื่อช่วงเวลา 06.30 น.วันที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมา รถจักรยานยนต์ล้มคว่ำเป็นเหตุให้ น.ส.นันทพร ต้องเข้ารับการผ่าตัดสมองถึง 2 ครั้ง และขาดแคลนเลือดกรุ๊ปโอ พร้อมทั้งขอบริจาคจากประชาชนที่มีต้องการช่วยเหลือ และขณะนี้ยังไม่ฟื้น นางชวน บุญประสพ อายุ 40 ปี แม่ของ น.ส.นันทพรได้เรียกร้องให้ตำรวจเร่งจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี

ทางด้านตำรวจ สภ.เสม็ด ภายหลังจากได้รับแจ้งเหตุจึงได้พยายามติดตามกล้องวงจรปิดช่วงขณะเกิดเหตุพบว่าชายที่ต้องสงสัยรูปร่างผอมสวมหมวกแก๊ป มีรอยสักบริเวณขาขวา ได้ขี่รถจักรยานยนต์ติดตาม น.ส.นันทพรจากถนนพระสัจจาต่อเนื่องมายังถนนหน้าศูนย์มะเร็งชลบุรี โดยใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ซูเมอร์เอ็กซ์ สีฟ้า ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน จนกระทั่งทราบว่าเข้ามาในบ้านพักเมืองใหม่คอนโดโฮมตำรวจจึงได้ทำการตรวจสอบบริเวณลานจอดรถบ้านพักเมืองใหม่คอนคอนโดโฮม ได้พบนายวิชิต หรือเจี๊ยบ ศรีสวัสดิ์ นั่งค่อมรถจักรยานยนต์คันต้องสงสัย ตำรวจจึงได้แสดงตัวพร้อมทั้งเข้าจับกุมและสอบสวน
โดยนายวิชิตให้การรับสารภาพว่า ได้พบ น.ส.นันทพร ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านถนนพระยาสัจจา บริเวณหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ เห็นสะพายกระเป๋าคิดว่ามีทรัพย์สินจำนวนมาก จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบพร้อมทั้งกระชากกระเป๋า หลังจากนั้นได้หลบหนีเข้ามาเมืองใหม่คอนโดโฮม ตรวจดูกระเป๋าพบว่ามีเงิน 300 บาท โทรศัพท์มือถือไอโฟน 6 จากนั้นได้นำโทรศัพท์ไปขายที่ร้านโบโบ้ ห้างสรรพสินค้าเฉลิมไทยช้อปป้องมอลล์ นอกจากนี้จากการค้นภายในห้องพัก A111/365 เมืองใหม่คอนโดโฮม หมู่ 1 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรีพบของกลางประกอบไปด้วยเสื้อ หมวก รองเท้าที่ใช้ในการกระทำความผิด เบื้องต้นจึงได้ตั้งข้อหาวิ่งราวทรัพย์หรือรับของโจร
ภายหลังจากประชาชน แพทย์ และพยาบาลทราบข่าวว่าได้มีการจับกุมตัวคนร้ายในคดีวิ่งราวทรัพย์พยาบาลและได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงได้เดินทางมาดูการทำแผนกันอย่างมากมาย

logoline