svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"วศิน" เตรียมนอนเรือนจำขอนแก่น

01 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โทษสูงถึงประหารชีวิต! ทนายความ "วศิน" เผย เตรียมยื่นประกันตัวสัปดาห์หน้า หลังศาลกำหนดหลักทรัพย์การประกันตัวไม่ต่ำกว่า 1 ล้านบาท ตำรวจเตรียมส่งตัวเข้าเรือนจำเย็นนี้

( 1 มิ.ย.60 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากที่พนักงานสอบสวน สภ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ได้ควบคุมตัวนายวศิน นามพรม ผู้ต้องหาที่ร่วมกันฆ่าหั่นศพ นางสาววริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ แอ๋ม มาขออำนาจศาลจังหวัดขอนแก่น เพื่อฝากขังในผลัดที่ 1 ภายหลังจากได้ควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณจุดฝั่งร่างของผู้ตาย ในพื้นที่ ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง ก่อนจะนำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.เขาสวนกวาง เมื่อวานนี้
โดยนายวศิน ได้ถูกควบคุมตัวมาโดยรถยนต์ของตำรวจ สภ.เขาสวนกวาง ในเวลาประมาณ 11.30 น. ซึ่งภายหลังจากมาถึงศาล ทนายความของผู้ต้องหา ได้เข้าติดต่อเพื่อขอยื่นเรื่องประกันตัว เพื่อขอให้ศาลพิจารณาปล่อยตัวชั่วคราวระหว่างการพิจารณาคดี

นายธนัญชัย วงษ์ซ้าย ทนายความนายวศิน ผู้ต้องหา เปิดเผยว่า ครอบครัวของนายวศิน ได้แต่งตั้งให้ตนเป็นทนายความในการยื่นเรื่องขอประกันตัว ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการรวบรวมเอกสารและหาหลักทรัพย์ที่ใช้ในการประกันตัว ซึ่งจะต้องใช้โฉนดที่ดินและเงินสดรวมกัน ไม่ต่ำกว่า 1 ล้านบาท ในการยื่นประกันตัวครั้งนี้ เนื่องจากเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูงถึงขั้นประหารชีวิต โดยคาดว่าจะสามารถยื่นเรื่องต่อศาลได้ภายในสัปดาห์หน้า ซึ่งหลังจากนี้นายวศิน จะต้องถูกนำตัวไปคุมขังที่เรือนจำจังหวัดขอนแก่นในช่วงเย็นวันนี้

logoline