svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

2 วัยรุ่นงัดตู้น้ำมันอัตโนมัติ

01 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นี่เป็นภาพกล้องวงจรปิด 2 เยาวชนอายุไม่เกิน 15 ปี พยายามก่อเหตุใช้คีมตัดกุญแจตู้น้ำมันอัตโนมัติเพื่อลักขโมยเงินสด / หลังจากนาย ชนะโชค ประดิษฐธรรม อายุ 50 ปี พร้อมด้วย นางรำพึง ประดิษฐธรรม อายุ 38 ปี เจ้าของร้านสะดวกซื้อตลาหมันมินิมาร์ท นำเข้าแจ้งความร้องทุกข์ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี เพื่อเอาผิดกับคนร้ายและเตือนภัยให้ชาวบ้านในพื้นที่


เจ้าของร้านสะดวกซื้อ เล่าให้ฟังว่า  มีคนร้ายเป็นเยาวชนอายุไม่เกิน 15 ปี จำนวน 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับขี่เข้ามาจอดบริเวณร้านสะดวกซื้อเกิดเหตุ ซึ่งมีตู้ซักผ้า ตู้น้ำดื่ม ตู้เติมน้ำมันอัตโนมัติ แบบหยอดเหรียญ ไว้บริการลูกค้าในละแวกดังกล่าว จากนั้นคนร้ายได้ตรงเข้ามาที่ตู้เติมน้ำมันอัตโนมัติ ก่อนคนร้ายที่สวมเสื้อคลุมสีน้ำเงินจะใช้คีมตัดเหล็กขนาดใหญ่ พยายามตัดกุญแจ เพื่อหวังลักขโมยเงินสด
ส่วนคนร้ายอีกคนที่สวมใส่เสื้อคอกลมสีดำแบบมีลาย จะมีหน้าที่ค่อมรถจักรยานยนต์ดูลาดเลา แต่ระหว่างนั้นคนร้ายทั้งสองคนได้สังเกตเห็นกล้องวงจรปิด พร้อมกับพูดน้ำใจตกใจด้วยว่า "มีกล้องวงจรปิด" ก่อนคนร้ายทั้งสองคนจะคลุมโม่งและหาผ้ามาปกปิดบังใบหน้า และพยายามใช้เวลางัดนานกว่า 5 นาที แต่ก็ไม่สำเร็จ เนื่องจากตู้เติมน้ำมันอัตโนมัติมีระบบล็อค 2 ชั้น ถึงแม้ว่ากุญแจจะถูกตัดออก ต่อมาคนร้ายได้ถอดใจพากันขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างลอยนวล
เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.หนองปรือ จะได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดเพื่อไล่ล่าติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย และฝากถึงไปผู้ประกอบการตู้บริการต่างแบบหยอดเหรียญ ให้เพิ่มความระมัดระวังมากขึ้น เนื่องจากช่วงนี้ในพื้นที่อำเภอบางละมุง เกิดเหตุลักษณะนี้บ่อยครั้ง 

logoline