svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.ไทย ยัน ไม่ใช่! หลังมีข่าวจับ 3 สาวหั่นศพ "น้องแอ๋ม"

01 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สะพัด เมียนมา จับ "เปรี้ยว เอิร์น แจ้" แก๊งสวยฆ่าหั่นศพ "น้องแอ๋ม" ล่าสุด (11:50 น.) ตำรวจไทยยืนยันไม่ใช่ทั้ง 3 คน

1 มิ.ย.60- มีรายงานว่ามีการจับกุมตัว "เปรี้ยว เอิร์น แจ้" แก๊งฆ่าหั่นศพ "น้องแอ๋ม" ที่ฝั่งพม่าแล้ว กำลังรอการยืนยันจากตำรวจไทยและนำตัวกลับไทย
ล่าสุด (10.00 น.)ทางตำรวจไทยได้รับแจ้งจากทาง พ.ต.ท.เท่น วิน ผกก.สถานีตำรวจ จ.ท่าขี้เหล็ก ว่าทางตำรวจเมียนมาได้จับกุมตัวหญิงสาวจำนวน 3 คนที่มีรูปพรรณสันฐานตรงกับที่ได้รับแจ้งว่าเป็นทั้ง 3 คน ซึ่งทางการไทยกำลังส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบ
อย่างไรก็ตามต่อมา (11:50 น.) ผู้สื่อข่าวตรวจสอบกับ พล.ต.ต.ยรรยง เวชโอสถ ผบก.กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธร ภาค 4 เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบ ได้รับรายงานจากเจ้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ ที่.อ.แม่สาย ว่า ไม่เป็นความจริง แต่ทางทหารเมียนมาได้จับกุมคดียาเสพติด ซึ่งไม่มีผู้ถูกกล่าวหาในคดีฆ่าหั่นศพทั้ง 3 คนแต่อย่างใด
ทั้งสามคน คือ นางสาวปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว นางสาวกวิตา ราชเดช หรือเอิน และ น.ส.อภิวันทน์ สัตยบัณฑิต หรือ แจ้ ถูกออกหมายจับในคดีฆ่า น.ส. วริศรา กลิ่นจุ้ย พนักงานร้านคาราโอเกะ ที่ถูกพบฆ่าหั่นศพยัดลงถังแล้วฝังดิน ที่บ้านโนนสง่า หมู่ 9 ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา
ทั้งสามได้เดินทางออกจากประเทศไทยที่ชายแดนตรงด่านพรมแดน อ.แม่สาย เมื่อวันที่ 25 พ.ค. ด้วยบัตรผ่านแดนชั่วคราว โดยบอเดอร์พาสมีอายุอยู่ในประเทศเมียนมาได้ 7 วัน ซึ่งทางเจ้าหน้ที่ชี้แจงว่าที่ทั้ง 3 เดินทางออกไปเมียนมาได้เพราะตอนนั้นยังไม่มีการออกหมายจับ ดดยมีการออกหมายจับในคดีนี้ครั้งแรกเมื่อวันที่ 29 พ.ค.
------------
ผบช.สตม.ระบุยังไม่ได้รับรายงาน จับ 3 สาวทีมฆ่าหั่นศพ "แอ๋ม"

logoline