svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.เมียนมารู้เบาะแส 3 ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ "น้องแอ๋ม"

01 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 1 มิ.ย.ที่หน้าด่านพรมแดน อ.แม่สาย จ.เชียงราย เชื่อมกับ จ.ท่าขี้เหล็ก ประเทศเมียนมา ทางเจ้าหน้าที่ด่านพรมแดนได้ทำการเปิดประตูด่านตรงสะพานมิตรภาพไทย-เมียนมา ข้ามลำน้ำสาย แห่งที่ 1 ตามปกติ เพื่อเปิดให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวทั้ง 2 ฝั่งเดินทางไปมาหากัน

อย่างไรก็ตามไม่พบว่ามีน.ส.กวิตา ราชดา อายุ 25 ปี และ น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ น.ส.วาริสรา กลิ่นจุ้ย หรือน้องแอ๋ม อายุ 22 ปี สาวร้านคาราโอเกะที่ อ.เขาสวนกลาง จ.ขอนแก่น เหตุเกิดวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา และ น.ส.อภิวันทน์ สัตยบัณฑิต อายุ 28 ปี ซึ่งเพิ่งถูกขออนุมัติหมายจับจากศาลเพิ่มเติมเดินทางกลับประเทศหลังจากใช้บัตรผ่านแดนชั่วคราวหรือบอเดอร์พาสเดินทางข้ามฝั่งไปตั้งแต่วันที่ 25 พ.ค.จนบัตรหมดอายุลงแล้วเพราะใช้อยู่ในประเทศเมียนมาได้เพียง 7 วัน
ขณะที่บรรยากาศพรมแดน อ.แม่สาย และ จ.ท่าขี้เหล็ก ยังคงเป็นไปตามปกติโดยมีผู้คนเดินทางผ่านเข้าออกอย่างต่อเนื่อง
ล่าสุดทาง พ.ต.อ.เอกกร บุษบาบดินทร์ ผกก.ตม.เชียงราย ได้มีการหารือกับทางตำรวจ ตม.ท่าขี้เหล็ก กลางดึกคืนที่่ผานมา เพื่อเพื่อดำเนินการกับผู้ต้องหาคดีดังกล่าวภายหลังจากบัตรดังกล่าวหมดอายุลง ซึ่งได้รับการตอบรับและร่วมมือจากทาง ตม.ท่าขี้เหล็ก เป็นอย่างดี โดยมีรายงานว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเมียนมาพอจะทราบแหล่งกบดานใหม่ของผู้ต้องหาทั้ง 2 คนและ น.ส.อภิวันทน์ แล้ว หลังจากทั้งหมดได้เดินทางออกจากที่พักข้างร้านโอโซน สปา แอนด์ คาราโอเกะ ห่างจากชายแดนประมาณ 6 กิโลเมตร โดยไปอาศัยอยู่ที่แห่งใหม่และทางตำรวจเมียนมาพอทราบเบาะแสงแห่งใหม่รวมถึงรูปพรรณสันฐานของบุคคลที่เป็นชาย 1 คนที่พาหลบหนีออกจากที่พักดังกล่าวเมื่อวันที่ 29 พ.ค.ที่ผ่านมา

logoline