svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ตร.เมียนมา เค้นสอบร้านคาราโอเกะ หาเบาะแส 3 สาวไทย คดีฆ่าหั่นศพ

31 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันที่ 31 พ.ค.60 ความคืบหน้ากรณี น.ส.กวิตา ราชดา อายุ 25 ปี น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย อายุ 24 ปีและน.ส.อภิวันทน์ สัตยบัณฑิต อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาในข้อหา "ร่วมกันฆ่าผู้โดยเจตนาและปิดบังซ่อนเร้นทำลาย ศพ"

คดีฆ่าหั่นศพ น.ส.วาริสรา กลิ่นจุ้ย หรือน้องแอ๋ม อายุ 22 ปี สาวร้านคาราโอเกะชื่อดังที่ ต.คำม่วง อ.เขาสวนกลาง จ.ขอนแก่น เหตุเกิดวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมาได้หายไปจากการติดตามจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจเมียนมาหลังจากเจ้าหน้าที่ไทยสืบทราบว่าไปกบดานอยู่ที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในฝั่ง จ.ท่าขี้เหล็ก ประเทศเมียนมา ตรงกันข้าม อ.แม่สาย จ.เชียงรายนั้น เจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งตำรวจ ทหารและตำรวจตรวจคนเข้าเมืองของจังหวัดท่าขี้เหล็ก ยังคงระดมกำลังออกค้นหาตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คนตามคำร้องของคณะกรรมการประสานงานชายแดนส่วนท้องถิ่นไทย-เมียนมาหรือทีบีซี.และตำรวจตรวจคนเข้าเมืองแม่สาย โดยทางทีบีซี.ได้เดินทางไปให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับทางทีบีซี.เมียนมา 


ล่าสุดมีรายงานว่าทาง พ.ต.ท.เท่น วิน ผกก.สถานีตำรวจ จ.ท่าขี้เหล็กพร้อมกำลัง 15 คน ได้ทำการตรวจสอบภายในร้านโอโซน สปา แอนด์ คารโอเกะ ซึ่งเป็นจุดที่ถูกระบุว่าบุคคลทั้ง 3 หนีมากบดานเพื่อทำงานที่นี่ อยู่ห่างจากพรมแดนแม่สายประมาณ 4 กิโลเมตร ซึ่งก็ไม่พบตัวทั้งหมดจึงทำการเชิญตัวผู้จัดการร้านพร้อมกับพนักงานสาวของร้านประมาณ 8 คน ไปสอบสวนที่สถานตำรวจเพื่อหาเบาะแสของบุคคลทั้ง 3 โดยเบื้องต้นพนักงานทั้งหมดให้การตรงกันว่าพบเห็นบุคคลทั้ง 3 เข้ามาพักที่ห้องพักภายในร้านตั้งแต่ช่วงกลางคืนของวันที่ 25 พ.ค. จนถึง 28 พ.ค.จากนั้นช่วงบ่ายทั้งหมดก็ได้หายตัวไปโดยไม่ทราบว่าไปอยู่พื้นที่ใด ซึ่งเจ้าหน้าที่เมียนมากำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบเส้นทางหลบหนีและพื้นที่กบดานแหล่งใหม่ ซึ่งคาดว่าจะทราบผลภายใน 1-2 วันนี้สำหรับร้านคาราโอเกะดังกล่าวเดิมชื่อว่าสตาร์แทรค คาราโอเกะ ซึ่งบริหารงานโดยกลุ่มชาติพันธุ์ชาวว้าแดงกลุ่มหนึ่ง โดยเช่ามาจากนายอา หลง แต่ประสบปัญหาการขาดทุน จึงมีการบ่อยให้เช่าช่วงซึ่งก็มีคนไทยที่รับตัวทั้ง 3 คนข้ามพรมแดนเข้าไปเช่าทำมาตั้งแต่เดือนมกราคม 2560 ต้นปีที่ผ่านมา เดือนละประมาณ 180,000 บาท โดยเปิดเป็นร้านอาหารและคาราโอเกะ โดยมีการนำสาวงามจากทั่วประเทศไทยเข้าไปเป็นพนักงานจนกระทั่งมีการนำหญิงสาวทั้ง 3 คนนี้เข้าไปที่ร้านดังกล่าว ซึ่งมีรายงานว่าก่อนหน้านี้หญิงสาวทั้งหมด เคยเข้าไปทำงานงานในจังหวัดท่าขี้เหล้ก ประเทศเมียนมา แล้วหลายครั้งจนเป็นที่รู้จักของกลุ่มนักเที่ยวและคนมีเงินในพื้นที่เป็นอย่างดี

logoline