svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบ ‘เบนซ์’ ฆ่าแอ๋ม หลังหนีกบดานที่อุบล

30 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อุบลราชธานี - ตร.ภาค 4 ร่วมกับ ชุดสืบ สภ.เมืองอุบลราชธานี รวบ เบนซ์ จิดารัตน์ ผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพหลังหนีกบดานที่อุบล

เมื่อวันที่ 30 พ.ค. 60 ตำรวจชุดสืบสวน ภาค 4 ได้เดินทางมาประสาน ตำรวจสืบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี เพื่อติดตามจับกุมตัว น.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ หรือ เบนซ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับหนีมาซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี ตามรวบแก๊งฆ่าน้องแอ๋ม
พ.ต.ท.บวรศักดิ์ คำรังสี สว.สส.สภ.เมืองอุบล กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองและเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภาค 4 ได้ติดตามจับกุมตัวแก๊งฆ่าน้องแอ๋มได้เพิ่มอีก1 ชื่อน.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ หรือ เบนซ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีฆ่าหั่นศพสาวคาราโอเกะ ฝังดินในป่าบ้านโนนสง่า ม.9 ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น หลังหนีกบดานที่จ.อุบลราชธานี โดยเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ขณะที่กำลังนั่งแท็กซี่ทะเบียน ทข-243 อุบลราชธานีกับพี่สาว บริเวณรอยต่อบ้านหนองไฮ เขตติดต่อกับ อ.เขื่องใน เพื่อหลบหนี
จากการสอบถามทราบว่าได้หนีมากบดานที่อุบลตั้งแต่วันที่ 28 พ.ค. โดยได้นั่งรถทัวร์มาจากกรุงเทพฯ มาลงที่อุบล พร้อมกับพี่สาว เข้านอนที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งเมื่อทราบข่าวว่าเจ้าหน้าที่กำลังติดตามตัวจึงได้ชวนพี่สาวเตรียมตัวหลบหนี แต่ก็มาถูกติดตามจับกุมตัวได้ขณะเหมารถแท็กซี่เพื่อจะหลบหนี สารภาพว่าไม่ได้ร่วมในการฆ่าหั่นศพ แต่เป็นผู้นำทรัพย์สินของผู้ตายไปขายในพื้นที่ กทม. ซึ่งมีโทรศัพท์มือถือ และทองรูปพรรณ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :รวบ "วศิน" 1 ใน 4 แก๊งฆ่าหั่นศพ "น้องแอ๋ม" คุมตัวเค้นสอบ พบร่องรอยคล้ายเลือดบนรถซีอาร์วี รับน้องแอ๋มหน้าหอก่อนถูกฆ่า

logoline