svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ปั่น Slow Life ไปตามรอยพระบาท 12 เมืองต้องห้ามพลาด

28 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันนี้เป็นอีก1วัน ที่นักปั่นจากทั่วประเทศ ได้ร่วมกันทำกิจกรรมSlow Life ไปตามรอยพระบาท 12 เมืองต้องห้ามพลาด ที่จังหวัดตราด ไปติดตามบรรยากาศ

คณะผู้บริหารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด และผู้บริหาร จาก NationTV ช่อง 22 //จังหวัดจันทบุรี และนักปั่นจักรยานกว่า 1000 คน ร่วมปั่นจักรยาน ในจัดกิจกรรม "ปั่น Slow Life ไปตามรอยพระบาท 12 เมืองต้องห้ามพลาด เพื่อเรียนรู้ศาสตร์ของพระราชา ในหลวงรัชกาลที่9 ที่จังหวัดตราด
ซึ่งนักปั่นจักรยานยังได้ร่วมกันทำกิจกรรม CSR. เพื่อสังคมในโครงการรวมพลังฟื้นฟู ภูมิทัศน์ คืนชีวิตสู่ป่าชายเลน ณ ศูนย์การท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติหาดทรายดำ 1 ใน5แห่งของโลก ด้วยการปลูกป่าชายเลยปล่อยปูปล่อยหอย ปล่อยปลา
จุด Start เริ่มจากสวนรุกขชาติ ไปยังวัดไผ่ล้อม เพื่อถ่ายภาพร่วมกัน จากนั้นปั่นไป ศูนย์การท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติหาดทรายดำ และแวะถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึกที่ประภาคารแหลมงอบ รวมระยะทางกว่า 40 กิโลเมตร
กิจกรรม "ปั่น Slow Life ไปตามรอยพระบาท 12 เมืองต้องห้ามพลาด จ.ตราด. เป็นอีก 1 สนามที่มีนักปั่นจากหลายจังหวัดมาร่วมกิจกรรมอย่างคึกคักตลอดเส้นทางพร้อมสัมผัสวิถีชีวิตชุมชน สถานที่เที่ยวเที่ยวทางธรรมชาติและประวัติศาสตร์ และเรียนรู้โครงการพระราชดำริ ล้วนสร้างความประทับให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมอย่างมาก

logoline