svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เมียน้อยใจ ผูกคอตายประชด หลังจับได้ว่าผัวแอบสูบบุหรี่

27 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พาไปดูเหตุสลดเมื่อภรรยาน้อยใจสามี หลังจับได้ว่าแอบกลับมาสูบบุหรี่อีกครั้ง ทั้งๆ ที่เลิกไปนานกว่า 3 ปี ประชดรักด้วยการผูกคอตัวเองเสียชีวิต

ผู้ตายคือ น.ส.กมลรัตน์ วงค์ประเสริฐ อายุ 27 ปี ใช้สายต่อพ่วงไฟฟ้า ผูกคอตัวเองแขวงอยู่กับเหล็กดัดหน้าต่างเสียชีวิต ชุดกู้ภัยพยายามช่วยกันปั้มหัวใจเพื่อยื้อชีวิตแต่ไม่เป็นผล สอบถาม นายปรัชญา ปานปลั่ง อายุ 26 ปี สามีผู้ตาย เล่าให้ฟังว่า อยู่กินกันมา 4 ปี ผู้ตายเป็นพนักงานคีย์ข้อมูลสินค้าส่งออกนำเข้า ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ก่อนเกิดเหตุเธอออกไปทำงาน ส่วนเขาเป็นวันหยุด จึงนอนพักอยู่ที่บ้าน กระทั้งผู้ตายเลิกงานกลับมาบ้านได้กลิ่นบุหรี่ติดที่เสื้อ จึงไม่พอใจ ทั้งๆ ที่เลิกมานานกว่า 3 ปี แล้ว จนเกิดปากเสียงกัน

ผู้ตายน้อยใจได้ออกไปซื้อเหล้ามาดื่มเพื่อประชด พอตกดึกทุบแก้วไวน์ เอามาทำร้ายตัวเอง และเห็นแฟนสาวเดินขึ้นไปบนห้องนอนชั้นสอง คิดว่าน่าจะไปอาบน้ำ แต่เห็นเงียบไปนาน รีบวิ่งตามขึ้นไปดู พบว่าห้องนอนล็อก จึงตัดสินใจงัดห้อง กลับพบร่างของแฟนสาวผูกคอตัวเอง พยามเข้าช่วยเหลือ แต่ช่วยไม่ทัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า สาเหตุที่ผู้ตายคิดสั้น น่าจะมาจากน้อยใจแฟนหนุ่ม หลักจากจับได้ว่ากลับไปสูบบุหรี่อีก ทั้งที่เลิกมานานกว่า 3 ปีแล้ว ประกอบกับฤทธิ์ของสุราที่ดื่มเข้าไป จึงทำให้คิดสั้น ผูกคอตนเองเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ได้มอบศพให้มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งชันสูตรที่นิติเวช

logoline