svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ยโสธร คุมเข้มสถานที่สำคัญ

26 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ 3 ฝ่ายเมืองยโสธร ตรวจเข้มตามสถานที่สำคัญป้องกันเหตุ หลังเกิดเหตุระเบิดโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า พร้อมขอความร่วมมือประชาชนช่วยกันสอดส่องสิ่งผิดปกติ ช่วยเจ้าหน้าที่

รองผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร วีระวัฒน์ วงศ์ว่องไว ในฐานะรองผู้อำนวยการกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดยโสธรฝ่ายความมั่นคง ได้นำกำลังบูรณาการร่วม 3 ฝ่าย พลเรือน ตำรวจ ทหาร ออกตรวจเยี่ยมให้กำลังใจและตรวจสอบการใช้งานระบบกล้องวงจรปิด(CCTV)ภายในหน่วยงานตามสถานที่สำคัญๆของจังหวัดยโสธร โดยเฉพาะที่โรงพยาบาลยโสธร และที่สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดยโสธร รวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวในพื้นที่ ซึ่งมักจะมีประชาชนเข้าไปใช้บริการเป็นจำนวนมาก

เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับพี่น้องประชาชนและดูแลรักษาความปลอดภัยในชีวิตของประชาชนในทุกพื้นที่ เพื่อป้องกันการก่อเหตุความไม่สงบ หลังมีเหตุลอบวางระเบิดภายในโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าฯจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายคน

และยังได้ประสานเครือข่ายภาคประชาชนในพื้นที่ เพิ่มมาตรการป้องกันการก่อเหตุร้าย และขอความร่วมมือจากประชาชน ช่วยกันสังเกตวัตถุและบุคคลต้องสงสัยและรายงานแจ้งเจ้าหน้าที่หากพบเห็นสิ่งผิดปกติพร้อมกับกำชับให้ทุกภาคส่วนได้ประสานการปฏิบัติอย่างใกล้ชิด

logoline