svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

พลขับรถ นายกอบต.บ้านใหม่ แจง ไม่เกี่ยวกินเด็ก เผยถูกขู่ให้รับสารภาพ

24 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่ฮ่องสอน -พลขับรถของนายก อบต.บ้านใหม่ บ่นอุบไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีค้ากามน้ำเพียงดิน เตรียมร้องขอความเป็นธรรมต่อ"เสรี เตมียเวส" ก่อนเข้ามอบตัว

เมื่อเวลา 10.00 น.วันนี้ นายอนุชาติ ดวงจันทร์ จนท.ขับรถ อบต.บ้านใหม่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้ขอความเป็นธรรมต่อสังคมกรณีที่ทราบว่ากำลังจะถูกออกหมายจับเป็นผู้ซื้อบริการเด็กที่ จ.แม่ฮ่องสอน เมื่อวันที่ 22 ก.ย. 2560 โดยพร้อมจะต่อสู้ทางคดี
ทั้งนี้นายอนุชาติ ระบุว่า กำลังถูกสังคมตราหน้าว่าไปเกี่ยวข้องกับคดีค้ากามน้ำเพียงดิน ทั้งที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องดังกล่าว โดยตนเองถูกข่มขู่จากผู้มีอำนาจ บังคับให้รับว่าใช้บริการเด็ก ทั้งที่ไม่ได้ทำ ซึ่งเรื่องดังกล่าวในวันพรุ่งนี้(25 พ.ค.)จะเดินทางเข้าขอความเป็นธรรมและขอความช่วยเหลือ จากพล.ต.อ.เสรี เตมียเวส อดีต ผบ.ตร. ก่อนที่จะเดินทางทางไปมอบตัวต่อพนักงานสอบสวน ที่ สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน
นายอนุชาติ กล่าวว่า ทำไมพนักงานสอบสวน ไม่ว่าจะเป็น ปคม.หรือตำรวจภูธรภาค 5 ไม่ยอมสอบสวนกรณีงานเลี้ยงใหญ่ ที่จัดในวันที่ 22 ก.ย.2559 ซึ่งมีผู้ใหญ่บางคน เข้าร่วมงาน แต่กลับมาเน้นสอบสวนกรณี วันที่ 23 ก.ย.2559 แทนและมีการข่มขู่ต่อรองให้รับสารภาพเรื่องกินเด็กแทน ส่วนวันที่ 22 ก.ย.2559 กลับพยายามปกปิดอย่างเต็มที่

logoline