svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แฟนคลับวอน "จัสติน บีเบอร์" ยกเลิกคอนเสิร์ตที่ลอนดอนเดือนก.ค.นี้

24 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนคลับศิลปินดัง "จัสติน บีเบอร์" เรียกร้องให้ยกเลิกคอนเสิร์ตในอังกฤษ หลังเกิดเหตุระเบิดเมื่อจบคอนเสิร์ต อะรีอานา กรานเด ที่เมืองแมนเชสเตอร์ ในอังกฤษ จนมีผู้เสียชีวิต 22 คน

จัสติน บีเบอร์ นักร้องขวัญใจวัยรุ่นวัย 23 ปี มีกำหนดแสดงคอนเสิร์ตที่ไฮด์ปาร์ค กรุงลอนดอนในเดือนกรกฎาคมนี้  แต่เหตุการณ์ระเบิดฆ่าตัวตายที่แมนเชสเตอร์ อารีนาเมื่อวันจันทร์ (22 พ.ค.) ทำให้บรรดาแฟนคลับ พากันเรียกร้องผ่านสื่อสังคมออนไลน์ขอให้ศิลปินหนุ่มชาวแคนาดางดเดินสาย เพื่อความปลอดภัยของทั้งแฟนคลับและตัวเขาเอง
ทางด้าน ตัวแทนของบีเบอร์ ยังไม่ให้ความเห็นว่าจะแสดงคอนเสิร์ตต่อไปหรือไม่ เช่นเดียวกับนักร้องสาว อะรีอานา กรานเด ผู้เพิ่งผ่านเหตุการณ์สะเทือนขวัญ ที่ตัวแทนต้นสังกัดยังไม่แจ้งเช่นกันว่าจะทำอย่างไรกับเวิลด์ทัวร์ที่เหลืออยู่  ทั้งในลอนดอนและยุโรปอีกหลายประเทศ
การเดินสายทัวร์คอนเสิร์ต ถือเป็นแหล่งรายได้สำคัญของศิลปินในระยะหลัง โพลล์สตาร์ เว็บไซต์รวมข่าวสารในแวดวงอุตสาหกรรมเพลง ระบุว่าทัวร์คอนเสิร์ตยอดนิยม 10 อันดับทั่วโลก กวาดรายได้รวม 16,700 ล้านดอลลาร์ (ราว 575,700 ล้านบาท) เมื่อปี 2559 ซึ่งรวมถึงคอนเสิร์ตของ เทย์เลอร์ สวิฟต์, จัสติน บีเบอร์ , อะรีอานา กรานเด และ วันไดเรกชันด้วย

logoline