svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ล้างแค้น! หนุ่มเมืองโอ่ง เจออริเก่าจ่อยิง 3 นัด ดับคาที่

22 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มเมืองโอ่งสางแค้นอริเก่า หลังงานเลี้ยงฉลองคู่บ่าวสาวเลิก เดินตามมาหาเรื่องทะเลาะวิวาท แต่พลาดท่าสู้ไม่ได้ชักปืนจ่อยิงเหยื่อ 3 นัดดับคาที่

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 22 พ.ค.60  พ.ต.ท.เรวัติ  ไชยสุวรรณ  สารวัตรเวร สภ.เมืองราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตเหตุเกิดที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 57   หมู่ 3  หมู่บ้านเกาะ  ต.เกาะพลับพลา  อ.เมือง  จ.ราชบุรี  หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.กิตติภพ  ชมพูนุช  ผกก.สภ.เมือง  และ พ.ต.ท.จีรศักดิ์  เทพปรียากุลกาล  สวป.สภ.เมืองราชบุรี ได้รับทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมือง  เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.ราชบุรี แพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี 
ที่เกิดเหตุพบศพเป็นชายทราบชื่อต่อมาคือ นายวิทูรย์  นาคสาม  อายุ 38 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 57/6  หมู่ 3  ต.เกาะพลับพลา  สภาพศพนอนหงายไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว สีน้ำเงิน  ที่บริเวณศรีษะถูกอาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงเข้า 3 นัด  ใกล้กันพบปลอกกระสุนขนาดเดียวกันตกอยู่ 3 ปลอก   เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
จากการสอบสวน น.ส.หนึ่ง(นามสมมุติ)  อายุ 26 ปี แฟนสาวของผู้ตาย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุในซอยนี้มีงานแต่งงาน และมีกินเลี้ยงฉลองในช่วงเย็น โดย น.ส.หนึ่ง กับผู้ตายได้ไปร่วมงานเลี้ยงด้วย  จนกระทั่งดึกแขกที่มางานได้ทยอยกันเดินทางกลับ  ซึ่งตนกับผู้ตายก็เดินกลับมาบ้าน  ระหว่างทางพบว่านายดามส์ (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน และเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมาก่อนได้เดินตามหลังมา และเกิดมีปากเสียงกัน จนถึงขั้นชกต่อย น.ส.หนึ่ง จึงได้วิ่งไปบ้านเพื่อไปตามพ่อของผู้ตายออกมาช่วย แต่จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด จึงได้รีบวิ่งออกมาดู ก็พบว่าผู้ตายนั้นนอนจมกองเลือดอยู่  ส่วนคนยิงนั้นไม่ทราบว่าเป็นใครและวิ่งหลบหนีไปทางไหน    
ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ทำการสอบปากคำเพื่อหาผู้ที่เห็นเหตุการณ์  และหาสาเหตุของการทะเลาะวิวาทจนถึงขั้นต้องใช้อาวุธปืนยิงกันเสียชีวิต  พร้อมจะเร่งติดตามตัวนายดามส์ (นามสมมุติ) มาสอบสวนว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของนายวิฑูรย์ หรือไม่  ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าผู้ที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาท น่าจะสู้ไม่ได้จึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงก่อนจะหลบหนีไป

logoline