svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ลาออกแล้ว "พยาบาลแป้ง" เจ้าของภาพ "ทหารห้ามจีบ"

21 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พยาบาลสาวสวย รพ.แห่งหนึ่งในขอนแก่น "แป้ง ปาริฉัตร" เจ้าของภาพ "ทหารห้ามจีบพยาบาล" ยื่นใบลาออกแล้ว หลังเกิดกระแสดราม่าเรื่องการแต่งกาย

เป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียลอยู่พักใหญ่ หลังจากเพจ "สมาคมนิยมพยาบาลแห่งประเทศไทย" ได้มีการเผยแพร่ภาพหญิงสาวในชุดพยาบาลของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น พร้อมกับแคปชั่นเด็ดที่ทำให้ภาพดังกล่าวถูกส่งต่อกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งมีทั้งผู้ที่แสดงความชื่นชมในความน่ารักของพยาบาลสาวรายนี้ ขณะเดียวกันก็ตามมาด้วยการวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมในเรื่องการแต่งกายที่รัดรูป

ซึ่งต่อมาทราบว่า พยาบาลสาวดังกล่าว มีชื่อเล่นว่า "น้องแป้ง" น.ส.ปาริฉัตร ฉัตรศรี อายุ 26 ปี จบการศึกษาจากมหาลัยธรรมศาสตร์ โดยก่อนที่เธอจะตัดสินใจยื่นใบลาออกไม่กี่ชั่วโมง น้องแป้ง ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เพิ่งมาทำงานที่ รพ.ที่ทำงานอยู่ (รพ.ราชพฤกษ์ขอนแก่น) ได้ไม่ถึงปี โดยพื้นเพเป็นชาว จ.มหาสารคาม รักอิสระและฝันอยากมีธุรกิจส่วนตัว แต่ก็อยากทำอาชีพพยาบาลเพราะอยากมีอาชีพความมั่นคงและได้ช่วยเหลือผู้อื่น

น้องแป้ง ยอมรับว่า ภาพหญิงสาวในชุดพยาบาลเป็นภาพเธิจริง โดยได้โพสน์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว "Pang C-Yanin" เมื่อวันที่ 7 พ.ค.2560 พร้อมกับใส่แคปชั่นว่า "ที่โสดไม่ใช่ว่ายังเจ็บ แต่เก็บไว้รอคนที่เห็นค่า" แต่ภายหลังจากที่โพสต์ลง ได้มีเพจสมาคมคนรักพยาบาลแห่งประเทศไทย นำภาพไป โดยไม่ได้ขออนุญาต โดยโพสต์โดยใส่แคปชั่นใหม่ว่า "ทหารห้ามจีบพยาบาล" จนกลายเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียล และตามมาด้วยดราม่าเรื่องชุดที่ถูกวิจารย์ว่าไม่เหมาะสม ซึ่งทางโรงพยาบาลได้ขอให้เธอลบภาพที่ใส่ชุดพยาบาลที่ค่อนข้างหวาบหวิวออก เพื่อไม่ให้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ ซึ่งเธอก็ยินดีปฏิบัติตาม

ล่าสุด ในช่วงบ่ายวันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้รับการยืนยันจากเธอว่า ได้ยื่นใบลาออกกับทางโรงพยาบาลต้นสังกัดแล้ว โดยเป็นการลาออกด้วยความเต็มใจ ส่วนในเรื่องที่เป็นกระแสดราม่าในเรื่องการแต่งกายที่ดูไม่เหมาะสมนั้น น้องแป้งน้อมรับและจะนำไปปรับปรุง พร้อมกับขอโทษทุกคนที่อาจทำให้ไม่สบายใจ

logoline