svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หนุ่มง้อแฟนไม่สำเร็จ ใช้ปืนจ่อแฟนสาวดับ ก่อนหนีมายิงตัวเองตายตาม

20 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อุบลราชธานีหนุ่มตามง้อขอคืนดีกับแฟนสาวไม่สำเร็จ ใช้ อาวุธปืนจ่อยิงศีรษะดับอนาถ หลบหนีมาที่บ้านพ่อซึ่งเป็นอาจารย์สอนอยู่ที่วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีอุบลราชธานี ก่อนจะใช้ปืนกระบอกเดียวกันปลิดชีพตนเองดับ

 เมื่อเวลา18.30น.วันที่20พฤษภาคม พ.ต.ท.ปราโมทย์ ชื่นตา รอง ผู้กำกับสอบสวน สภ.เมือง จ.อุบลราชธานีรับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตจากการถูกยิงด้วยอาวุธปืน จำนวน2ราย ที่เกิดเหตุศพแรกที่บ้านเลขที่175หมู่ที่ 3 บ้านปะอาว ต.ปะอาว อ.เมือง จ.อุบลราชธานีและศพที่2ที่บ้านเลขที่95/2หมู่ที่7บ้านหนองช้าง ต.หนองขอน อ.เมือง จ.อุบลราชธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ต.บวรศักดิ์ คำรังสี สว.สส.สภ.เมือง และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายสืบ โดยจุดแรกพบศพ น.ส. เจนจิราพร เงาเพ็ชร อายุ27ปีที่ 
 สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่หน้าบ้าน มีรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด9.มม.ที่บริเวณศรีษะ2นัด พบปลอกกระสุนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ2ปลอก จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน จากการสอบสวนเบื้องต้นเพื่อนบ้านทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้มีนายนภดล พรชัย อายุ29ปี ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มได้เดินทางมาหาผู้ตายซึ่งเป็นแฟนสาวที่บ้านซึ่งได้คบหากันมาปีเศษ ก่อนที่จะมีปัญหาเรื่องหึงหวงเพราะผู้ตายหน้าตาดีมีหนุ่ม ๆมาชอบเยอะจนต้องเลิกคบกันเมื่อ2เดือนที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุฝ่ายชายพยายามหวังเคลียร์ปัญหา เพื่อขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จจนเกิดทะเลาะกัน
 นายนภดล จึงใช้อาวุธปืนขนาด9มม.ที่เตรียมมาตบที่ศรีษะและจ่อยิงที่คางทะลุแก้มภายในบ้านก่อน1นัด ขณะที่แฟนสาวได้คลานหนีออกมาก็ถูกตามมายิงซ้ำอีก1นัดจนเสียชีวิต
จากนั้นก็ได้ขับรถยนต์หลบหนีไป ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ติดตามเพื่อจับกุมตัวนายนภดล พรชัย ซึ่งกำลังหลบหนีมาที่บ้านพ่อซึ่งเป็นอาจารย์สอนอยู่ที่วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีอุบลราชธานี  โดยขณะที่กำลังเจ้าหน้าที่เดินทางไปที่บ้านดังกล่าวทราบว่านายนภดล พรชัย ได้ใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันที่ใช้ก่อเหตุ ตัดสินใจยิงตัวเองตายตามภายในบ้านพัก โดยมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด9มม.เข้าที่ขมับขวาทะลุด้านซ้าย1นัด มีปืนขนาด9มม.ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ทั้งนี้ หลังชันสูตรพลิกศพเจ้าหน้าที่ได้มอบศพให้กับญาติเพื่อดำเนินกุศลตามศาสนาต่อไป

logoline