svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หนุ่มขนยาบ้าพลาดท่า! ซิ่ง จยย.หนีตร. ถูกจับได้ เพราะ"หมา"วิ่งตัดหน้า ทำรถล้ม

18 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

(18 พ.ค. 60) หนุ่มขนยาบ้า 12,000 เม็ด พลาดท่าเพราะสุนัขวิ่งตัดหน้าทำรถเสียหลักล้ม โดนตำรวจตามจับไว้ได้


เมื่อเวลา14.30น. วันนี้18พ.ค.60ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม พล.ต.ต.อภิศักดิ์ เดชะคำภู ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม พ.อ.กิตติศักดิ์ บุญพระธรรมชัย ผู้บังคับการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดมหาสารคาม พ.ต.อ.วีระเดช เลขะวรกุล ผกก.สภ.กันทรวิชัย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายประยูร พรกลาง อายุ40ปี อยู่บ้านเลขที่106 หมู่11 และ นายวัลลภ ก้านก่ำ อายุ40ปี ทั้งคู่เป็นชาวบ้าน ต.หนองโก อ.กระนวน จ.ขอนแก่น พร้อมของกลางยาบ้า12,170เม็ด ยาไอซ์ น้ำหนักประมาณ6.47กรัม
 พล.ต.ต.อภิศักดิ์ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.กันทรวิชัย ได้สืบทราบว่าผู้ต้องหาทั้งสองรายมีพฤติกรรมค้ายาบ้า ในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น มหาสารคาม และร้อยเอ็ด โดยจะจำหน่ายให้กับผู้ใช้แรงงาน จึงได้ให้ติดตามพฤติกรรมมาโดยตลอด ก่อนสืบทราบว่านายประยูร จะนำยาบ้ามาส่งให้กับลูกค้า เจ้าหน้าที่จึงได้ติดตามพร้อมแสดงตัวจับกุม แต่นายประยูรได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี แต่ถูกสุนัขวิ่งตัดหน้าทำให้รถเสียหลักล้ม เจ้าหน้าที่จึงจับกุมตัวได้
จากการตรวจสอบพบยาบ้าอยู่ในกระเป๋าสะพายจำนวน170เม็ด ก่อนขยายผลจับกุมนายวัลลภ พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ที่บ้านพักจำนวน12,000เม็ด และยาไอซ์ประมาณ6.47กรัม จึงได้ยึดไว้เป็นของกลาง โดยผู้ต้องหาทั้งสองรายรับสารภาพว่าได้จำหน่ายยาบ้าให้กับกลุ่มผู้ใช้แรงงานในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น มหาสารคาม และร้อยเอ็ด โดยจำหน่ายยาบ้าราคาเม็ดละ200-250บาท ส่วนยาบ้าได้นำเข้ามาจากประเทศเพื่อนบ้าน ในราคาเม็ดละ75บาท เงินที่ได้จากการขายยาก็จะนำไปใช้จ่ายเที่ยวเตร่
โดยเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

logoline