svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาหาร

บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ ให้คุณได้อิ่มอร่อยทุกวัน ณ ห้องอาหารบราสเซอรี ยูโรป้า โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

18 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ห้องอาหารบราสเซอรี ยูโรป้า ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ขอแนะนำบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อค่ำรูปแบบใหม่ที่รวบรวมหลากหลายเมนูความอร่อยปรุงสดใหม่ทุกวันจากวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมเสิร์ฟเพื่อเอาใจลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยจะเปิดให้บริการทุกค่ำคืนตั้งแต่เวลา 18:30 น. ถึง 22:30 น. เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

"การที่เราปรับให้ห้องอาหารบราสเซอรี ยูโรป้า เป็นห้องอาหารที่เสิร์ฟอาหารค่ำในรูปแบบบุฟเฟ่ต์นานาชาตินั้น ทางทีมห้องอาหารของเรามั่นใจว่าจะสามารถสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าที่มารับประทานอาหารกับทางโรงแรมฯ เป็นประจำได้มากขึ้น นอกจากนี้ผมมองว่ายังเป็นการดึงดูดลูกค้าท่านอื่นๆที่กำลังมองหาห้องอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติที่ให้ความสำคัญทั้งในเรื่องของคุณภาพวัตถุดิบและความหลากหลายของเมนู" เจมส์ นอร์แมน พ่อครัวใหญ่กล่าว "เรามีความประสงค์ที่จะตอบสนองกับความต้องการของลูกค้า สืบเนื่องจากการที่ได้พูดคุยและสอบถามความคิดเห็นกับลูกค้าที่เข้ามารับประทานอาหารพบว่าลูกค้ามี

บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ ให้คุณได้อิ่มอร่อยทุกวัน ณ ห้องอาหารบราสเซอรี ยูโรป้า โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ



บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำกับเมนูจานเด่นประจำวัน ให้คุณได้อิ่มอร่อยทุกวัน ณ ห้องอาหารบราสเซอรี ยูโรป้า โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

ความต้องการที่จะให้ทางโรงแรมฯ มีบริการอาหารค่ำในรูปแบบบุฟเฟ่ต์นานาชาติและนี่ถือเป็นโอกาสที่เหมาะสมที่เราจะทำตามคำแนะนำและความต้องการของลูกค้า อีกทั้งเราทราบดีว่าอาหารในสไตล์บุฟเฟ่ต์ได้รับความนิยมในกลุ่มลูกค้าหมู่มาก"

"ความแตกต่างของบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อค่ำที่ห้องอาหารบราสเซอรี ยูโรป้า ก็คือเมนูจานเด่นประจำวันที่เราคัดสรรวัตถุดิบจากทั้งพื้นดิน (earth) และวัตถุดิบจากท้องทะเล (sea) คุณภาพเยี่ยมปรุงสดใหม่และเสิร์ฟให้กับลูกค้าถึงโต๊ะอาหาร วัตถุดิบจากเมนูเด่นประจำวันจะถูกสลับสับเปลี่ยนทุกวันเพื่อให้มั่นใจในเรื่องของความหลากหลาย โดยที่ทุกวันในแต่ละอาทิตย์เราจะนำเสนอเมนูจากวัตถุดิบประจำวันเพื่อให้ลูกค้าสามารถจดจำเมนูจานเด่นประจำวันนั้นๆได้ และแน่นอนว่าการบริการที่ลูกค้าจะได้รับเมื่อมารับประทานอาหารที่ห้องอาหารบราสเซอรี ยูโรป้า ก็คือการบริการในระดับห้าดาวในบรรยากาศที่แสนอบอุ่นและเป็นกันเอง" เจมส์ นอร์แมน พ่อครัวใหญ่ กล่าวเพิ่มเติม

อิ่มเอมไปกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อค่ำที่ประกอบไปด้วย อาหารทะเลสดใหม่นานาชนิดเสิร์ฟบนน้ำแข็ง ซูชิ ซาชิมิ อีกทั้งพบกับเมนูอาหารที่มีให้เลือกสรรหลากหลายสไตล์ทั้งในแบบเอเชียและยุโรป เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2560 เป็นต้นไป ลูกค้าทุกท่านสามารถเพลิดเพลินไปกับการแสดงฝีมือการปรุงอาหารอันเชี่ยวชาญในสไตล์ยุโรปดั้งเดิม ณ เคาน์เตอร์ครัวที่เปิดโล่ง (open kitchen) ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์พิเศษของห้องอาหารบราสเซอรี ยูโรป้า ที่แสดงให้เห็นถึงความพิถีพิถันในการเสิร์ฟทุกเมนูความอร่อยจากวัตถุดิบสดใหม่คุณภาพเยี่ยม พร้อมให้ทุกท่านได้อิ่มอร่อยในทุกวัน

บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ ให้คุณได้อิ่มอร่อยทุกวัน ณ ห้องอาหารบราสเซอรี ยูโรป้า โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ


โดยวัตถุดิบจากพื้นดิน (earth) ประกอบด้วย เนื้อสันในนำเข้าจากประเทศอาร์เจนตินา (เสิร์ฟทุกคืนวันจันทร์) เนื้อแกะคุณภาพเยี่ยมจากประเทศออสเตรเลีย (เสิร์ฟทุกคืนวันพฤหัสบดี) เนื้อวากิว (เสิร์ฟทุกคืนวันศุกร์) และตับห่านแสนหอมสุดพิเศษที่จะเสิร์ฟความอร่อยในทุกคืนวันอาทิตย์

สำหรับเมนูพิเศษในส่วนของผู้ที่ชื่นชอบวัตถุดิบที่มาจากท้องทะเล (sea) ประกอบไปด้วย ปลาแซลมอนย่าง (เสิร์ฟทุกคืนวันอังคาร) หอยเชลล์ย่าง (เสิร์ฟทุกคืนวันพฤหัสบดี)

ในทุกคืนวันเสาร์อิ่มเอมไปกับล็อบสเตอร์เทอร์มิดอร์ที่นำเข้าจากมหาสมุทรแอตแลนติกเหนือ ปิดท้ายความอร่อยทุกคืนวันอาทิตย์สุดสัปดาห์ด้วยปูอลาสก้าแสนอร่อย

*หมายเหตุ เมนูจานเด่นประจำวัน เสิร์ฟท่านละหนึ่งจาน เลือกได้จากเมนูที่ใช้วัตถุดิบจากพื้นดิน (earth) หรือท้องทะเล (sea)

ห้องอาหารบราสเซอรี ยูโรป้า เปิดให้บริการทุกวัน สำหรับมื้อกลางวันตั้งแต่เวลา 12:00 น. ถึง 15:00 น. และ มื้อค่ำตั้งแต่เวลา 18:30 น. ถึง 22:30 น. พบกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อค่ำรูปแบบใหม่ที่รวบรวมหลากหลายเมนูจานเด่นประจำวันที่ปรุงจากวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม พร้อมเมนูอื่นๆอีกมากมายให้ทุกท่านได้เลือกสรรและลิ้มลองความอร่อย ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2560 นี้เป็นต้นไป ในราคาเพียง 1,800 บาท++ ต่อท่าน และ 900 บาท++ สำหรับเด็กอายุระหว่าง 6 ถึง 12 ปี

/บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำกับเมนูจานเด่นประจำวัน ให้คุณได้อิ่มอร่อยทุกวัน ณ ห้องอาหารบราสเซอรี ยูโรป้า โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

*ทั้งนี้ราคาดังกล่าวเป็นราคาต่อท่าน ยังไม่รวมอัตราภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าบริการ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และติดต่อสำรองที่นั่ง โทร 02-162 9000 หรืออีเมล์ [email protected]

logoline