svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

พนักงานขนขยะ พบศพทารก ตร.เร่งหาเบาะแส แม่ใจร้าย

17 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 17 พ.ค. 60 ร.ต.อ.สันติ เลิศจันทึก พนักงานสอบสวน สภ.มะเริง ต.มะเริง อ.เมือง จ.นครราชสีมา รับแจ้งจากพนักงานเก็บขยะองค์การบริหารส่วนตำบล หนองระเวียง อ.เมือง ว่า พบศพทารกอยู่ในถังขยะข้างบริษัท แพรนด้า จิวเวลลี่ จำกัด (มหาชน) ตั้งอยู่ในเขตอุตสาหกรรมสุรนารี จึงรุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุอยู่ข้างหอพักของบริษัท ซึ่งเป็นโรงงานผลิต ส่งออกเครื่องประดับและอัญมณี ในถังขยะพบศพเด็กทารกเพศหญิง เสียชีวิตกว่า48ชั่วโมง เริ่มส่งกลิ่นเหม็น สภาพร่างกายมีอวัยวะครบสมบูรณ์ อายุในครรภ์ 7-8 เดือน มีเสื้อสีน้ำเงินห่อร่าง เจ้าหน้าที่จึงมอบให้หน่วยกู้ภัยฮุก 31นครราชสีมา นำศพทารกส่งไปชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา
จากการสอบปากคำนายสายชล เพชรรัตน์ อายุ 39 ปี พนักงานเก็บขยะ อบต.หนองระเวียง เล่าว่า ระหว่างที่มาเก็บขยะพบศพทารกในขณะกำลังเทขยะเข้าไปในรถ จึงรีบโทรแจ้งตำรวจ
ด้าน ร.ต.อ สันติ กล่าวว่า สันนิษฐานว่าละแวกดังกล่าว เป็นที่พักของบรรดาลูกจ้าง มีทั้งแรงงานไทยและต่างด้าว ซึ่งทำงานอยู่ในเขตอุตสาหกรรมสุรนารี ส่วนใหญ่อยู่ในช่วงวัยรุ่นหนุ่มสาว อาจลักลอบได้เสียแล้วตั้งครรภ์แต่ยังไม่พร้อม จึงแอบทำแท้งจนตกลูก
อย่างไรก็ตามได้สั่งการให้สายสืบลงพื้นที่แสวงหาข้อมูลทางลับเกี่ยวกับแรงงานที่ตั้งครรภ์ ซึ่งอาจพบเบาะแสแม่ใจร้ายที่ลักลิบนำลูกในไส้มาทิ้ง

logoline