svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"นายกอบต.บ้านใหม่" ยันมีหลักฐานเด็ด! ถ้าถูกดำเนินคดี จะสู้ถึงที่สุด

14 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"นายก อบต.บ้านใหม่" ยันมีหลักฐานเด็ด! ถ้าถูกดำเนินคดีจะสู้ถึงที่สุด โอด ถูกกระทำ "คนนนทบุรี" กำลังตกเป็นแพะรับบาป จากการกระทำของ "คนแม่ฮ่องสอน"

"วสุ ผันเงิน" นายก อบต.บ้านใหม่ ควงคู่ทนายความ แถลงยันมีหลักฐานเด็ด!! ถ้าถูกดำเนินคดี จะสู้ถึงที่สุด ในฐานะที่ถูกกระทำ เป็นแขกบ้านแขกเมือง ขอความเป็นธรรม"คนนนทบุรี"กำลังตกเป็นแพะรับบาป จากการกระทำของคนแม่ฮ่องสอน

อบตบ้านใหม่, นายก, บ้าน, ใหม่, หลักฐาน, เด็ด, นายกอบตบ้านใหม่, นายก อบตบ้านใหม่, คนนนทบุรี, คนแม่ฮ่องสอน, วสุ ผันเงิน

นนทบุรี-เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 14 พ.ค.60 ที่องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี นายวสุ ผันเงิน นายก อบต.บ้านใหม่ พร้อมด้วยนายสุชาติ ชมกุล ทนายความ ได้เปิดเผยเกี่ยวกับกรณีถูกกล่าวหาว่ามีสมาชิกของ อบต.บ้านใหม่ ซื้อกามที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน เมื่อวันที่ 22 ก.ย.59 โดยในวันนี้ได้มีการเปิดใจเกี่ยวกับกรณีนี้ รวมทั้งยืนยันว่าทาง อบต.บ้านใหม่ มีหลักฐานแน่นอนว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับกรณีดังกล่าว รวมทั้งตั้งทนายความเพื่อรวบรวมหลักฐานทั้งหมดเตรียมต่อสู้เพื่อความจริงที่ถูกต้อง และในวันพรุ่งนี้ 15 พ.ค.60 ทาง อบต.บ้านใหม่ จะเดินทางไปที่ว่าการอำเภอบางใหญ่ เพื่อให้ทางอำเภอสอบสวนเกี่ยวกับเรื่องนี้

"นายกอบต.บ้านใหม่" ยันมีหลักฐานเด็ด!
ถ้าถูกดำเนินคดี จะสู้ถึงที่สุด


นายสุชาติ กล่าวว่าสำหรับกรณีนี้ทางนายกและคณะยังไม่ได้เป็นผู้ถูกกล่าวหา เพราะฉะนั้นถ้ายังไม่ถูกกล่าวหาขบวนการในการที่จะตอบโต้เราจะไม่ตอบโต้ แต่ถ้าถูกแจ้งข้อกล่าวหาแล้ววันนั้นเราถึงจะตอบโต้ ตนอยากถามผู้หลักผู้ใหญ่ในจังหวัดนั้น ตั้งแต่ผู้บังคับการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ผู้กำกับสถานีตำรวจเมืองแม่ฮ่องสอน นายอำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน นายกเทศมนตรีเมืองแม่ฮ่องสอน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดแม่ฮ่องสอน 5 เสือใหญ่

"นายกอบต.บ้านใหม่" ยันมีหลักฐานเด็ด!
ถ้าถูกดำเนินคดี จะสู้ถึงที่สุด

"ถามว่าวันที่ 22 มีการจัดงานไหมและคืนวันที่ 22 ท่านอยู่ที่ไหน ออกมายืนยันกับสื่อเลยว่าท่านไม่ได้อยู่ในงาน ไม่มีการจัดงานให้ชัดเจน แต่ภายหน้าถ้าหลักฐานว่าวันดังกล่าวมีการจัดงานมีการมอบดอกไม้แสดงความยินดี ร้องเพลงสนุกสนาน เรื่องพวกนี้ปิดไม่มิดทั้งสื่อไลน์ เฟสในกลุ่มต่างๆหลักฐานมีหมด ท่าพูดตรงๆเลยว่าไม่เกี่ยวข้องไม่อยู่ในงานก็จบ"นายสุชาติ กล่าวนายสุชาติ กล่าวอีกว่า แต่ถ้าหลักฐานออกมาวันหลังท่านจะถูกข้อกล่าวหาเป็นเท็จ อยากให้สู้กันแบบตรงๆไม่มีคือไม่มี อย่าเบี่ยงเบนประเด็นการเลี้ยงรับ-ส่งเป็นเรื่องปกติ เราต้องไปตามเรื่องตั้งแต่ต้น ต้องมีการสืบสวนตั้งแต่หัวลงมาตั้งแต่ตอนแรก สำหรับคลิปกล้องหน้ารถนั้นทางเราได้รวบรวมหลักฐานแล้วแต่เราไม่ได้มีหน้าที่นำสืบ หลักฐานเรามีแน่นอนและเราถูกตั้งข้อกล่าวหาเราจะไปเปิดในชั้นศาล งานแบบนี้งานใหญ่ ช้างตายทั้งตัวเอาใบบัวปิดไม่มิดแน่

"นายกอบต.บ้านใหม่" ยันมีหลักฐานเด็ด!
ถ้าถูกดำเนินคดี จะสู้ถึงที่สุด

ด้านนายวสุ กล่าวว่า เปิดเผยว่าตอนนี้เราตกเป็นจำเลย ทั้งๆที่เรายืนยันว่าวันที่ 22 กันยายน เขามีงานใหญ่ที่รีสอร์ต แต่ทาง ผบช.ภาค 5ไม่เคยพูดถึงวันที่ 22 เลยกระทั่งเช้าวันนี้ก็ยังบอกว่ามีหลักฐานที่จะเอาผิด อบต.บ้านใหม่ ก็ยังไม่ยอมพูดถึงวันที่ 22 ก.ย.2559 ที่เราบอกว่ามีงานเลี้ยงใหญ่โต มีคนเยอะ มีรถจอดมากมาย คนแต่งตัวสวยงาม ตามที่เราบอกไป และที่สำคัญคือทั้งเมืองแม่ฮ่องสอนทุกวันนี้ ก็ยังไม่มีใครออกมาให้ข้อมูลว่าอยู่ในงานนั้น มันเป็นเรื่องที่แปลกสำหรับคนท้องถิ่นด้วยกันเองก็ยังประสานไม่ได้"สำหรับคลิปกล้องหน้ารถผมยืนยันว่าเรามีแน่นอน และอยู่ในมือแล้ว มีผู้หวังดีท่านหนึ่งที่อยู่ในงานนำมาให้ ตอนนี้อยู่ในมือเราแล้ว เราพร้อมที่จะเปิดเผยทุกอย่าง ถ้าเขายังยืนยันที่จะดำเนินการกับเรา อยากฝากถึงพี่น้องชาวแม่ฮ่องสอนการมีใจเป็นธรรมมันเป็นเรื่องใหญ่ ผมเป็นคนถูกกระทำ เป็นแขกบ้านแขกเมือง ขอความเป็นธรรมให้ผม คนนนทบุรีกำลังตกเป็นแพะรับบาป จากการกระทำของคนแม่ฮ่องสอน แต่ไม่ได้หมายความถึงพี่น้องประชาชนคนรากหญ้านะ ผมหมายถึงผู้ที่กระทำเรื่องต้องออกมารับผิดชอบ ผมถามหน่อยที่มีการบอกว่ามีคนแอบอ้างว่าเป็นผู้ว่าฯ มันเป็นไปได้ยังไง ผมอยากถามว่าถ้าแอบอ้างว่าเป็นผู้ว่าฯแล้วถึงจะซื้อบริการได้ใช่ไหม"นายก อบต.บ้านใหม่ กล่าวส่วนในวันพรุ่งนี้ (15พ.ค.2560) เวลา 09.00 น.ทางคณะสมาชิกอบต.บ้านใหม่ พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เดินทางไปดูงานที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน จะเดินทางไปที่ว่าการอำเภอบางใหญ่ หลังได้รับการประสานว่าจะมีการสอบข้อเท็จจริง ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

logoline