svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

เช็คสถานะพัสดุง่ายๆ กับไปรษณีย์ไทย

25 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนึ่งในวิธีการที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเห็นจะเป็นการส่งพัสดุ ซึ่งปกติแล้วการส่งพัสดุในรูปแบบนี้จะมีค่าใช้จ่าย ขึ้นอยู่กับน้ำหนักของสิ่งที่ของที่บรรจุส่ง สามารถส่งถึงผู้รับได้ภายในไม่กี่วัน และที่สำคัญที่เห็นว่าเป็นข้อดีมากที่สุด คือ ผู้ส่งสามารถเช็คสถานะพัสดุส่งไปรษณีย์ว่าดำเนินการไปถึงขั้นใดแล้ว ถึงมือผู้รับ รวมถึงดำเนินการเซ็นรับแล้วรึยัง วิธีการตรวจสอบก็ง่ายๆ เพียงเช็คสถานะผ่านหมายเลข Tracking

ปัจจุบันมีผู้ประกอบการรุ่นใหม่เกิดขึ้นจำนวนมาก ทั้งเอสเอ็มอียุคดิจิทัลและกลุ่มธุรกิจสตาร์ทอัพ ไปรษณีย์ไทยในฐานะผู้ให้บริการขนส่งไปรษณีย์และโลจิสติกส์ที่มีเครือข่ายครอบคลุมทั่วประเทศไทย พร้อมรองรับการเติบโตของธุรกิจอีคอมเมิร์ซของผู้ประกอบการยุคใหม่ด้วยบริการที่ครอบคลุมทุกความต้องการและสามารถอำนวยความสะดวกให้กับผู้ประกอบการได้อย่างมีประสิทธิภาพและครบวงจร อาทิ แอปพลิเคชันพร้อมโพสต์ (Prompt Post) ช่วยจัดเตรียมการฝากส่งล่วงหน้าทางไปรษณีย์ให้ผู้ประกอบการอีคอมเมิร์ซโดยเฉพาะ ในราคาเริ่มต้นที่ 30 บาท ช่วยลดขั้นตอนการชั่งน้ำหนักและคำนวณค่าบริการ ประหยัดเวลาและค่าฝากส่ง

เช็คสถานะพัสดุง่ายๆ กับไปรษณีย์ไทย



นอกจากนี้ ล่าสุด ไปรษณีย์ไทย ได้เปิดเคาน์เตอร์ให้บริการไปรษณีย์แห่งใหม่ "เคาน์เตอร์ไปรษณีย์ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน" เพื่อตอบสนองความต้องการของเหล่าพ่อค้าแม่ค้า นักช้อป รวมถึงประชาชนย่านสยามสแควร์ ให้สามารถเข้าถึงบริการไปรษณีย์ได้อย่างสะดวกขึ้น โดยเคาน์เตอร์ให้บริการแห่งใหม่นี้จะเปิดให้บริการทุกวันจันทร์ถึงอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00 20.00 น. ณ ชั้น LG ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ปทุมวัน กรุงเทพฯ
เช็คเลขพัสดุที่นี่ http://www.emstrackingthailand.com/?trackingNo

เช็คสถานะพัสดุง่ายๆ กับไปรษณีย์ไทย

logoline