svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ท่องเที่ยว

โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ จัดเต็มอีกครั้งกับ ‘สงกรานต์ สะแปลช อะเวย์ 2017’ พูลปาร์ตี้ที่ทุกคนรอคอย

11 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พร้อมดีเจไลน์อัพสุดมันส์ ขาปาร์ตี้เตรียมตัวให้พร้อม เพราะสงกรานต์ สะแปลช อะเวย์ กลับมาระเบิดความมันส์อีกครั้ง ในวันที่ 13 เมษายน 2560 และครั้งนี้โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ เดินหน้าจัดหนัก จัดใหญ่กว่าปีที่ผ่านๆมา!

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับพูลปารตี้สุดฮอตที่ใครๆก็กล่าวถึงและตั้งตารอคอยกับ สงกรานต์ สะแปลช อะเวย์ 2017 (Songkran Splash Away 2017) ที่สระว่ายน้ำกลางแจ้ง เวท เดค (WET Deck) ของโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ (W Bangkok) เพียงวันเดียวเท่านั้นที่เราจะเปลี่ยนสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้เป็นแด๊นซ์ฟลอร์ให้คุณได้สนุกกับปาร์ตี้ที่อัดแน่นไปด้วยบีทส์มันส์ๆจากดีเจมากฝีมือ


โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ จัดเต็มอีกครั้งกับ ‘สงกรานต์ สะแปลช อะเวย์ 2017’  พูลปาร์ตี้ที่ทุกคนรอคอย


นับเป็นปีที่ 5 ที่โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ เดินหน้าจัด สงกรานต์ สะแปลช อะเวย์ 2017 ซึ่งในปีนี้รับรองว่าความสนุกจะทวีคูณและตื่นเต้นกว่าเดิมทั้งแนวดนตรีมันส์ๆจากดีเจ, เครื่องดื่มหลากหลายชนิด, การตกแต่งในธีม ทรอปิคอล ที่อัดแน่นไปด้วยของตกแต่งต้อนรับซัมเมอร์เตรียมไว้เซอร์ไพรส์คุณ โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ พร้อมด้วยสปอนเซอร์อย่างเบียร์ช้างเตรียมพร้อมให้คุณมาสัมผัสกับปาร์ตี้ที่ดีที่สุดแห่งปี

วันพุธที่ 13 เมษายน 2560 ปาร์ตี้เริ่มตั้งแต่ 13.00 น. 20.00 น. อุ่นเครื่องกับบีทส์ชิวๆจาก ดีเจ Kurrrypup ต่อด้วยดีเจมากฝีมืออย่าง ดีเจ Arun, มิวสิค คูเรเตอร์ จากโรงแรมดับเบิ้ลยู ฮ่องกง (W Hong Kongs Music Curator) ที่บินตรงมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ เตรียมพร้อมให้คุณสนุกต่อกับดีเจ อรวรรณ, มิวสิค คูเรเตอร์ของโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ (W Bangkoks Music Curator) และปิดท้ายค่ำคืนนั้นกับดนตรีแนวอีเล็กโทรนิคจากดีเจ Mendy Indigo

ขาปาร์ตี้อย่ารอช้า โอกาสเดียวใน 1 ปีเท่านั้นกับปาร์ตี้ สงกรานต์ สะแปลช อะเวย์ 2017 บัตรเริ่มจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ซื้อบัตรได้ที่ http://bit.ly/wsplashaway2017

สำหรับใครที่พลาดซื้อบัตรเออร์ลี่เบิร์ดไปแล้วคุณยังสามารถสำรองบัตรราคาปกติได้ในราคา 900 บาทสุทธิ พร้อมคูปองรับเครื่องดื่มฟรี 1 แก้ว นอกจากนี้ยังมีแพ็คเกจโต๊ะส่วนตัวที่มาพร้อมบัตรเข้างานและเครื่องดื่มอีกมากมาย ราคาเริ่มต้น 10,000 บาทสุทธิ

ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะคุณยังสามารถไปสนุกต่อกับอาฟเตอร์ ปาร์ตี้ของ สงกรานต์ สะแปลช อะเวย์ 2017 ได้ที่ เซ ลา วี (Ce La Vie) ชั้น 39 อาคารสาทรแสควร์ ตั้งแต่เวลา 21.00 น. 02.00 น. ปาร์ตี้โกเออร์ของสงกรานต์ สะแปลช อะเวย์ สามารถเข้าปาร์ตี้ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพียงแสดงสายรัดข้อมือพร้อมรับเครื่องดื่มต้อนรับฟรี 1 แก้ว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02 344 4000 หรือ อีเมล [email protected] ติดตามข้อมูลข่าวสารอัพเดทของโรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ แบบ 24/7 ได้ที่ www.facebook.com/wbangkok หรือเว็บไซต์ www.wbangkok.com

logoline