svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

เสน่ห์สาว Plus Size

08 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความเชื่อสำหรับโลกแฟชั่นที่มีความเชื่อกันมานานโดยเชื่อว่า ผู้หญิงที่สวยสมบูรณ์เหมาะกับการเป็นนางแบบต้องมีรูปร่างที่ผอมเพรียวเท่านั้น เลยทำให้สาวๆ หลายต่อหลายคนพยายามที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้มีรูปร่างที่เพรียวบาง จนบางครั้งถึงกับมองข้ามความปลอดภัย

และมีจำนวนไม่น้อยที่ต้องจบชีวิตลงไปกับการลดน้ำหนักแบบผิดวิธี ไม่ว่าจะเป็นการใช้ยาลดความอ้วนหรืออาศัยวิธีใช้เครื่องมือดูดไขมัน ออกไปจากร่างกายเพราะมีความเชื่อว่าสาวที่มีรูปร่างใหญ่นั้นคือคนป่วย
วงการแฟชั่นที่มีรูปแบบการใช้นางแบบที่รูปร่างผอมเพรียวจนแทบจะเหลือแค่กระดูกมายาวนาน เพราะมีความเชื่อกันว่า นางแบบที่มีรูปร่างผอมแห้งนั้น ง่ายต่อการสวมใส่เสื้อผ้าได้ง่ายกว่าสาวที่เจ้าเนื้อ เลยทำให้วงการแฟชั่นไม่เคยมีนางแบบ Plus Size นานนับเป็นสิบปี
ปัจจุบันในขณะที่หลายๆคน กำลังกินยาลดความอ้วน จนร่างกายทรุดโทรม แฟชั่นปัจจุบันก็เป็นยุคของสาวอวบแล้วนางแบบพลัสไซส์แต่ละคนนั้น ล้วนแต่แซ่บ ฮิตและฮอตอย่างล้ำหน้ากันเลยทีเดียว
เรียกว่าสวยอย่างไม่ต้องแคร์หุ่น มั่นร่างสุดแบบสุดชิค เป็นนางแบบถ่ายแบบแฟชั่น ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำและรวมไปถึงถ่ายแบบชุดชั้นในที่เซ็กส์ซี่ร้อนแรงกันจนแบบทำให้ปรอทแตกไปเลย
เชื่อไหมครับว่าผู้หญิงทุกคนไม่ว่าจะสาวอวบ หรือสาวไซส์ไหนๆ ทุกคนก็มีความสวยในแบบของตัวเองกันทุกคนขอ แค่คุณมีความมั่นใจในรูปร่างตัวเอง ไม่ว่าจะไซส์ไหน หนักแค่ไหนก็สวยแซ่บได้ นางแบบPlus Size ระดับโลก 3 นางที่มีรูปร่างพลัสไซส์เหล่านี้พวกเธอก็เคยโดนล้อว่าอ้วนมาก่อน
แต่ตอนนี้รึเชอะ อ้วนแล้วไง อ้วนแต่ก็แซ่บแล้วกันนะ จะบอกให้..
เรามาดูนางแบบสาวพลัสไซส์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกกันบ้างดีกว่าครับ

เสน่ห์สาว Plus Size


Tess holiday ถูกยกให้เป็นนางแบบสาวพลัสไซส์ที่หน้าสวยที่สุดในโลก โดยนิตยสาร VOGUE ในปี 2558 ทำให้เธอเป็นนางแบบพลัสไซส์ที่เด่นดังที่สุดในตอนนี้เลยล่ะค่ะ นอกจากหน้าจะสวยแล้ว เทสยังเป็นคนที่มั่นใจในรูปร่างของตัวเองมาก เธอคิดบวกเกี่ยวกับรูปร่างของเธออยู่ตลอดเวลาเลยด้วย

เสน่ห์สาว Plus Size


Ferreira นางแบบพลัสไซส์อายุเพียงแค่ 19 ปี แต่เธอเป็นที่รู้จักใน IG เพราะเธอมีความสามารถในการถ่ายรูปในแบบของตัวเอง และเชื่อมั่นในรูปร่างของเธอเอง อยากจะบอกเลยค่ะว่า เธอสวยจริงๆ

เสน่ห์สาว Plus Size


Philomena เธอเป็นทั้งนางแบบและเป็นนักเขียน เธอได้เขียนเรื่องราวการพัฒนาของตัวเองที่ต้องแข่งขัน ทั้งด้านร่างกายและสีผิวในโลกแฟชั่น นั้นทำให้เธอเป็นที่นิยม และนอกเหนือจากที่เธอทำงานด้านแฟชั่น เธอยังทำงานกับหน่วยงานสตรีสากล ที่ทำให้เธอได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นด้วยเก่งและสตรองมากๆคนางแบบคนนี้
เพราะสาวพลัสไซ๊ส์หลายๆ คนแซ่บแบบนี้นี่เอง จึงได้แอบเห็นหนุ่มๆหลายคน มีอาการชอบสาวอวบเพราะด้วยเหตุผลที่ว่า กอดอุ่น เต็มไม้เต็มมือดี สาวพลัสไซส์กำลังฮอตมากนะ
ถึงแม้นางแบบพลัสไซส์จะมีรูปร่างใหญ่ก็จริง แต่ถ้าไปติดตามพวกเธอ จะเห็นได้ว่า พวกเธอก็ออกกำลังกายเหมือนกัน ดังนั้น อ้วนได้ แต่ก็ต้องดูแลสุขภาพตัวเองด้วย นะเธอ.ได้เห็นความสวยงามของสาวพลัสไซ๊ส์ระดับโลกกันไปแล้วแล้ว ปัจจุบัน สาวไทยเรานั้นก็มีสาวพลัสไซ๊ส์จำนวนไม่น้อยเลยทีเดียวในปัจจุบัน ซึ่งจากการวิจัยพบว่า สาวไทยในปัจจุบันนั้น จะมีขนาดเอวที่ขยายขึ้นถึง 3 นิ้ว

เสน่ห์สาว Plus Size


ดังนั้นสาวพลัสไซ๊ส์ในประเทศไทยเรานั้นก็มาแรงเช่นกัน ธุรกิจเสื้อผ้าสาวพลัสไซ๊ส์ในบ้านเราสามารถสร้างรายได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ ถ้าคุณไม่เชื่อลองติดตามชมรายการ สวยหล่อ Perfect ไม่ต้องรอชาติหน้าทางช่อง NATION TV 22 ในวันพฤหัสเช้า 9 โมง 30 นาทีนะครับ
คุณจะได้เห็นว่าสาวพลัสไซ๊ส์ในประเทศไทย สวยและมีความามารถไม่แพ้สาวชาติใดในโลก ร่วมพูดคุยกับคนที่ทำธุรกิจเสื้อผ้าสาวพลัสไซ๊ส์กันด้วย และชมเทคนิคการแต่งหน้าสาวพลัสไซ๊ส์โดยฝีมือผมด้วย เรื่องราวดีๆเกิดขึ้นในรายการ สวยหล่อ Perfect ไม่ต้องชาติหน้า อย่าลืมติดตามนะครับ..

logoline