svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

พยากรณ์ดวงระหว่างวันที่ 31 มีนาคม - 6 เมษายน 2560

30 มีนาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เตรียมรับมือกับดวงชะตาประจำสัปดาห์ ตามราศีเกิดของท่าน | การงาน การเงิน สุขภาพ และความรักกับ "อัศวินี"


ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม

รอบสัปดาห์นี้มีเรื่องราวมากมายผ่านเข้ามาให้คุณจัดการ และคุณชำระสะสางให้สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ระวังอาการฟุ้งซ่านและติดเพื่อนติดแฟนจะกำเริบเพราะความเหงา มั่นคงเข้าไว้ การงานแจ่มใส งานดีเป็นที่ประจักษ์แก่คนทั่วไป และจะส่งผลดีต่อเนื่องไปในอนาคต การเงินช็อต อาจมีเรื่องเสียเงินแบบไม่ทันตั้งตัว ทำอะไรต้องมีสติ ความรักอยู่ในช่วงจัดสมดุลและตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องยุ่งๆ ให้ลงตัวดีกับทุกฝ่าย สุขภาพไม่ค่อยดี ระวังโรคหัวใจ เส้นเอ็น เส้นประสาท หรือโรคเก่ากำเริบ ต้องพักผ่อนให้พอและหาทางผ่อนคลายกายใจ

ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน

รอบสัปดาห์นี้คุณจะเกิดความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในสิ่งที่สงสัยและตั้งคำถามมานาน แม้ว่าความเข้าใจนี้ยังไม่ทำให้ตัดสินใจประเด็นสำคัญของชีวิตได้เด็ดขาด แต่การรู้นั้นดีกว่าไม่รู้ การงานขึ้นรอบใหม่ อาจเป็นการได้งานใหม่ เจอเพื่อนร่วมงานใหม่ หรือเริ่มโครงการใหม่ ลุยไปกับมันได้เลย การเงินนิ่งๆ เงินเข้าน้อยกว่าเคย เป็นช่วงต้องรัดเข็มขัด ความรักไม่ชัดเจน ไม่คุณก็เขายังไม่อยากตกล่องปล่องชิ้น และจะเป็นแบบนี้ไปอีกสักพัก สุขภาพไม่ดีนัก โรคที่เป็นอยู่ยังไม่รู้สาเหตุที่แท้จริง ขอให้คุณพยายามปรับพฤติกรรมสุขภาพร่วมด้วย จะช่วยได้มากลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม

รอบสัปดาห์นี้คุณสบายใจและรู้สึกพอใจกับสถานการณ์ชีวิต มีความสงบนิ่ง และมีเวลาได้ดูแลตัวเองและคนใกล้ชิด แม้ความทุกข์ลึกๆ ยังอยู่ แต่คุณก็ยอมรับมันได้มากขึ้น การงานมีเรื่องให้จัดการต่อเนื่อง ขอให้ใช้ความชัดเจนและกล้าตัดสินใจเป็นเครื่องนำทาง การเงินให้ระวังการใช้จ่าย มีแนวโน้มกระเป๋าฉีกจากความฟุ่มเฟือยหรือถูกหลอก ความรักมาถึงทางตัน คนโสดยังไม่สมหวัง คนมีคู่อาจต้องเลิกร้างหรือจากกันไกล สุขภาพไม่ค่อยแข็งแรง คุณต้องการการออกกำลังกายกลางแจ้ง พยายามลุกออกจากโต๊ะทำงาน มายืดเส้นยืดสายให้บ่อยขึ้น

ลัคนาราศีกรกฎา หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16กรกฎาคม- 15 สิงหาคม

รอบสัปดาห์นี้คุณจะเกิดความเข้าใจอะไรบางอย่างที่ชัดเจน และเป็นดวงดาวนำทางให้คุณฝ่าฟันปัญหาที่เผชิญอยู่ออกไปได้อย่างดี การงานต้องรับบทผู้ดูแล งานที่เหมาะคืองานที่เกี่ยวกับการให้คำปรึกษา สวัสดิการ หรือการช่วยเหลือเยียวยา การเงินเหนื่อยหน่อยเพราะมีเรื่องให้วิ่งวุ่นจัดการ และจะผ่านไปได้ด้วยดี ความรักมากับความรู้สึกคลุมเครือและความปรารถนาอันร้อนแรงและสับสน ไม่เป็นไร โปรดยอมรับมัน เพราะทุกความรู้สึกนั้นศักดิ์สิทธ์ สุขภาพดีเยี่ยม ความเจ็บป่วยหายไปอย่างน่าอัศจรรย์คุณรู้สึกกินอิ่ม นอนหลับ และได้ฟื้นฟูกายใจลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16สิงหาคม- 15 กันยายน
รอบสัปดาห์นี้คุณเลือกใช้อำนาจที่มีอยู่เพื่อปกป้องอาณาจักรชีวิตของคุณเองและคุณจะทำได้อย่างสำเร็จอย่างดี แม้อาจจะต้องแลกด้วยความทุกข์โศกไม่น้อย การงานต้องประคับประคองตัวเองให้มั่นคงท่ามกลางความผันผวนของสถานการณ์รอบข้าง สติสำคัญมากในช่วงเวลาแบบนี้ การเงินจะมีการตัดสินใจครั้งสำคัญ อาจเป็นการซื้อของชิ้นใหญ่ การกู้ยืม หรือลงทุนระยะยาว คุณคิดมาดีแล้ว ลุยได้เลย ความรักเป็นช่วงสบายๆ คุณดูแลคนที่รักได้เต็มที่อย่างไร้เงื่อนไข สุขภาพไม่ดี ระบบประสาทค่อนข้างแปรปรวน อาจมีการผ่าตัด โปรดระวังอุบัติเหตุด้วย
ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
รอบสัปดาห์นี้คุณถอยออกจากความวุ่นวายภายนอกกลับเข้าสู่ที่มันอันเงียบสงบและอาจต้องเผชิญความปั่นป่วนอีกรูปแบบหนึ่งในใจ การอดทนเฝ้าสังเกตพายุภายใน จะช่วยให้คุณคลี่คลายตัวเองเร็วขึ้น การงานมีความไม่ชอบมาพากล คดโกง หรือหลอกลวง โปรดอยู่ในที่สว่างเข้าไว้ การเงินอาจเกี่ยวข้องกับข้อกฎหมายหรือการจัดการทางเอกสาร คุณต้องรอบคอบและโปร่งใสให้มาก ความรักต้องประคับประคองกันไปด้วยสติและความเมตตา สุขภาพสะท้อนพฤติกรรมที่สะสมมานาน ถ้าอาการไม่ดีเริ่มปะทุ แสดงว่าถึงเวลาเปลี่ยนแปลงอย่างจริงจังแล้ว
ลัคนาราศีตุลย์หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
รอบสัปดาห์นี้สถานการณ์ชีวิตโดยรวมเป็นไปในทางบวก และเห็นเรื่องดีๆ ที่จะมาถึงในอนาคต อาจมีเรื่องความรัก ความสัมพันธ์ หรือข้อเสนอบางอย่างเข้ามาให้ตัดสินใจ การงานมีเงามือพาดผ่าน ความพยายามของคุณยังไม่บรรลุผลในช่วงนี้ การเงินมีเรื่องต้องวิ่งเต้น หรือต้องใช้จ่ายเกี่ยวกับการเดินทางและรถยนต์ ความรักมาถึงจุดที่คุณรู้ชัดว่าต้องการความสัมพันธ์แบบไหน และสิ่งที่เกิดขึ้นในความสัมพันธ์ก็เป็นผลจากเรื่องราวที่ทำสะสมกันมา ทำอะไรไว้ย่อมได้ผลเช่นนั้น สุขภาพแข็งแรงดีเยี่ยม คนเจ็บป่วย ดีวันดีคืนและฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว
ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม
รอบสัปดาห์นี้คุณใช้ชีวิตเหมือนเดินเล่นในสวนแบบไม่เกิดมรรคผลชัดเจน แต่ความว่างที่เกิดขึ้นจะช่วยให้คุณพบอะไรบางอย่างที่พิเศษมากๆ การงานมีความไม่ตรงไปตรงมา หรือความเข้าใจผิดคิดร้ายอยู่ ขอให้ตั้งสติดีๆ คุณไม่จำเป็นต้องโต้ตอบทุกเรื่องราวที่เกิดขึ้นก็ได้ การเงินมีดวงใช้จ่ายฟุ่มเฟือยจากการชอปปิงบำบัดทั้งของตัวเองหรือคนใกล้ตัวที่คุณอยากเอาใจ ความรักเริ่มเฟสใหม่ที่ปัญหาต่างๆ คลี่คลายลง คุณอาจเจอคนใหม่ๆที่ถูกใจ หรือมีโอกาสรู้จักแง่มุมใหม่ๆ ของคนรัก คนโสดมีเรื่องให้ยิ้ม สุขภาพดีทั้งกายและใจ ไม่มีอะไรน่าห่วง
ลัคนาราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
รอบสัปดาห์มีเรื่องราวความรัก ความสัมพันธ์ หรือการตัดสินใจและ ทางเลือกต่างๆ มีอิทธิพลต่อชีวิตคุณมากเป็นพิเศษ แต่สิ่งเหล่านั้นจะแวะเวียนมาชั่วคราว อย่าไปซีเรียสกับมัน งานสดใส ความสำเร็จที่คุณปรารถนามาถึงแล้ว และมีข่าวดีเกี่ยวกับงานในอนาคตการเงินนิ่งสนิท เงินไหลเข้าไหลออกน้อยกว่าที่เคยการทำธุรกรรมช่วงนี้ต้องตรวจสอบให้ละเอียดถี่ถ้วน ความรักเป็นช่วงตัดสินใจบางอย่างที่สำคัญ ขอให้ใช้ทั้งสมองและหัวใจร่วมกับอย่างสมดุล สุขภาพดีเยี่ยม คุณสามารถถ่ายเท เชื่อมโยงพลังงานและได้รับการเยียวยาจากสิ่งรอบตัว
ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
ชีวิตช่วงนี้สดชื่นรื่นเริงเหมือนอาทิตย์ยามเช้า ขอให้ใช้เวลาอาบแดดอุ่นๆ และเก็บการทำงานสร้างสรรค์ การติดต่อประสานงานทางไกลได้ผลดี การเงินนิ่งๆ รายรับ-รายจ่าย ไม่หวือหวา ถือเป็นช่วงพักทางการเงิน ความรักช่วงนี้คุณตะลุยเล่นบทนำและเจ้ากี้เจ้าการจัดการทุกอย่างแบบเบ็ดเสร็จอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย อย่าลืมมองคนข้างๆ ด้วยความเขาโอเคไหมกับการเป็นช้างเท้าหลัง สุขภาพดีขึ้นเพราะคุณพบวิธีดูแลสุขภาพที่สนุกและเหมาะกับตัวเอง ลุยต่อไปได้เลย
ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
ช่วงนี้คุณรู้สึกปลอดโปร่ง เบากายเบาใจ ร่าเริง และมีพลังเต็มเปี่ยมสำหรับการเริ่มต้นสิ่งใหม่ที่ดีขึ้นสำหรับชีวิต การงาน คุณเป็นนายตัวเอง และควบคุมจัดการทุกอย่างได้เบ็ดเสร็จด้วยความเป็นมืออาชีพ การเงินให้ระวังกระเป๋าฉีกจากการใช้จ่ายตามใจตัวเองหรือระวังต้องเสียทรัพย์เพราะผู้ทีดูดีมีเสน่ห์ ความรักมาถึงจุดสิ้นสุดตามวาระของมัน โปรดหายใจลึกๆ และเก็บความทรงจำที่ดีเอาไว้เป็นแรงให้ดินต่อไป การดูแลสุขภาพเหมาะวิถีทางเลือก ถ้าเจ็บป่วยอย่ารีบตัดสินใจรักษาแบบใจแบบหนึ่ง ให้ใช้หลายวิธีผสมผสานกับจะดีกว่า
ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน
คุณเห็นความสำเร็จรออยู่ข้างหน้าชัดเจน แต่ทางเดินก่อนจะไปถึงจุดนั้นไม่ง่ายนัก ขอให้ประคับประคองสถานการณ์และก้าวเดินด้วยสติที่มั่นคง การงานมีเรื่องให้ต้องฝ่าฟัน สิ่งจำเป็นคือความแข็งแกร่งทั้งกายและใจ การเงินสดใส อาจถูกหวย รวยหุ้น หรือได้เงินมาแบบฟลุคๆ การลงทุนได้ผลตอบแทนดีเกินคาด สถานการณ์ความรักดีขึ้น คนโสดมีโอกาสสมหวัง คนคู่จะเข้าสู่ช่วงเวลาการเรียนรู้ประสบการณ์ที่ดีจากความรัก ขอให้เปิดใจไปกับมัน สุขภาพโดยรวมแข็งแรง แต่ให้ระวังปัญหาความล้าจากความเครียดหรือการทำงานเกินกำลัง

logoline