svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

ดวงรายวันประจำสัปดาห์ วันที่ 30 มีนาคม - 5 เมษายน 2560

29 มีนาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เตรียมรับมือกับดวงชะตาประจำสัปดาห์ ตามวันเกิดของท่าน | การงาน การเงิน สุขภาพ และความรักกับ "ชมพู่ทับทิม"



วันจันทร์

การเงินดีขึ้น บุญกุศลที่ทำไว้กำลังส่งผลทีดีต่อชีวิตเป็นสัปดาห์ที่มีโชค มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามการงานเป็นจังหวะที่ดีเรื่องการติดต่อเจรจา การทำบุญด้วยการไถ่ชีวิตโค กระบือจะช่วยเสริมทำให้การงานดีขึ้นอีก ความรักผู้ชายมีเกณฑ์โดนเทเพราะความละเลยไม่ใส่ใจของคุณ ผู้หญิงมีเกณฑ์ท่องเที่ยวสำราญใจส่วนคนโสดขอให้นอนพักยาวๆ แล้วลุกมาโฟกัสที่เรื่องงานจะดีกว่า


______________________________________________________________________________
วันอังคาร

การเงินดี ถือว่าเฮงสุดๆ ของชาววันอังคารเล่นแชร์ก็ได้ ซื้อหวยก็ถูก ลูกหนี้ก็นำเงินมาคืน การงานดีแต่รู้สึกว่าไม่ประทับใจในการทำงานของลูกน้องหรือเพื่อนร่วมงานความรักคุณกำลังคิดทบทวนอยู่กับเรื่องเก่าๆที่ทำให้ตัวเองเป็นทุกข์เป็นช่วงที่ต้องตัดสินใจเลือก สุขภาพคนที่ป่วยหนักอาการจะทรุดลงอีกเป็นช่วงที่เวรกรรมติดจรวดมาให้คุณได้ชดใช้ แต่คนที่สุขภาพดี การเงินก็ดีด้วย


______________________________________________________________________________
วันพุธ

การเงินให้ระวังโดนโกง โดนหลอกให้เสียทรัพย์ ดังนั้นอย่าโลภอย่าประมาทหรือคิดว่าอะไรจะได้มาง่ายๆ การงานคนที่เหนื่อยยังคงเหนื่อยต่อไปให้ระวังคำพูด อย่าใช้อารมณ์กับเพื่อนร่วมงาน ความรักยังคงเติมความหวานให้กันทุกปัญหามีทางออกเสมอ สุขภาพหาเวลาพักผ่อน ปิดสวิทซ์ร่างกาย แล้วคุณจะได้ไอเดียดีๆความคิดใหม่ๆ


______________________________________________________________________________วันพฤหัส

สัปดาห์นี้ควรทำบุญปล่อยนกปล่อยปลาเพราะวันนี้ยังไม่ใช่วันที่ได้รับชัยชนะของคุณการเงินก็ยังคงสะดุดอย่างต่อเนื่องรับมือซ้าย จ่ายมือขวาควรมีการวางแผนการใช้จ่ายให้รัดกุมการงานผู้ใหญ่ให้ความเมตตาและไว้วางใจในการทำงานแต่ให้ระวังปัญหาเรื่องการติดต่อเจรจากับเพื่อนร่วมงาน ความรักคนโสดยังโสดแบบมีความสุขส่วนคนที่คู่จะมีปากเสียงกันบ้าง สุขภาพไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงขอให้พักผ่อนให้เพียงพอ


______________________________________________________________________________วันศุกร์

การเงินสัปดาห์นี้ยังคงเหนื่อยเงินที่รอคอยกำลังมา ถึงจะมาช้าแต่ได้เงินแน่นอน การงานระวังคำพูด คิดให้ดีก่อนพูดเพราะปัญหาจะเกิดจากคำพูดตัวเอง ความรักเป็นช่วงที่คนรักมองเห็นนิสัยใจคอของคุณในหลายๆด้านรวมถึงความคิดของคุณด้วยพยายามใช้ความจริงใจ กับคนรักเพราะเขาดูออกว่าคุณรักจริงหรือรักหลอกสุขภาพคนป่วยเล็กๆน้อยๆ ให้รีบไปหาหมออย่าปล่อยทิ้งไว้อาการจะเรื้อรังและมีโอกาสเป็นหนักล้มหมอนนอนโรงพยาบาลได้


______________________________________________________________________________
วันเสาร์

การเงินปังมีเงินเข้ามาหลายช่องทางมีเกณฑ์ได้เงินก้อนจากผู้ใหญ่เป็นสัปดาห์ที่ผู้ใหญ่รัก เมตตา ให้ความช่วยเหลือ แต่ต้องมีการเจรจาก่อนการงานโปรเจคที่คิดไว้ผ่านฉลุย การติดต่อเจรจาก็ประสบความสำเร็จ ความรักคนโสดมีโอกาสโดนหลอกให้รักหรือเป็นมือที่สาม ส่วนคนที่ตกเป็นมือที่สามแล้วพยายามอยู่เงียบๆ เพราะว่าเขาจะไม่ยืนอยู่ข้างคุณในสถานการณ์ที่เขาต้องเลือกสุขภาพผู้ชายวันเสาร์จะเจ็บป่วย เนื่องจากทำงานหนักและพักผ่อนน้อยผู้หญิงมีสุขภาพแข็งแรงดีส่วนคนที่มีโรคประจำตัวให้ใส่ใจเรื่องอาหารและพักผ่อนให้เพียงพอ มีโอกาสทรุดหนัก

______________________________________________________________________________
วันอาทิตย์

การเงินยังคงพอมีให้หมุนไปทั้งสัปดาห์คนที่ติดขัดสุดๆก็จะมีคนยื่นมือมาช่วย การงานยังคงเหน็ดเหนื่อยกับงานที่ทำแต่ก็จะประสบความสำเร็จคุ้มค่าเหนื่อย คนวันอาทิตย์สู้ชีวิตเสมอไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ แต่คุณต้องรู้จักใช้คำพูด ในการเจรจา การทำงานของคุณจะง่ายขึ้นความรักคนมีคู่คิดระแวงไปเองว่าคนรักนอกใจสุขภาพปกติดี แต่คนที่ชอบดื่ม เที่ยวกลางคืน จะเจ็บป่วย





logoline