svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

ตระกูล Hadid แผ่อิทธิพลแฟชั่น?...คมน์ นพรัตน์

23 มีนาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ช่วงนี้มีความเคลื่อนไหวสำคัญทางด้านแฟชั่นเกิดขึ้นไล่เลี่ยกันในหลายประเทศทั่วโลก เราเลยจะพาไปอัพเดท ถึงเรื่องราวและข่าวคราวแฟชั่นที่น่าตื่นเต้นเหล่านั้น แต่เมื่อสังเกตดูดีๆจะพบว่า เกือบทุกข่าวใหญ่ของวงการแฟชั่นโลก จะมีชื่อของสาวๆจากตระกูล Hadid เข้าไปเกี่ยวข้องด้วยตลอด



1. อิตาลี ซูเปอร์โมเดล Gigi Hadid ได้แสดงความสามารถอีกอย่างออกมาให้เราได้ประจักษ์ หลังจากเธอได้แสดงความสามารถในการเป็น"ดีไซเนอร์"ออกแบบเสื้อผ้าร่วมกับแบรนด์ Tommy Hilfiger มาแล้วถึงสองซีซั่น โดยความสามารถล่าสุดของ Gigi ก็คือ การทำหน้าที่เป็น"ช่างภาพแฟชั่น" ซึ่งแบรนด์ดังอย่าง Versus Versace ได้จ้าง Gigi มาเป็นคนถ่ายภาพแคมเปญโฆษณาแฟชั่นประจำ S/S2017 ของแบรนด์ ที่ Gigi เลือก"คนใกล้ตัว"คือแฟนหนุ่มของเธอ Zayn Malik มาเป็นนายแบบโฆษณา ขณะที่นางแบบของแคมเปญนี้ Gigi ก็เลือกนางแบบผู้มีความงามแตกต่างอย่าง Adwoa Aboah ให้มาถ่ายโฆษณา Versus Versace ชิ้นล่าสุดนี้คู่กับแฟนหนุ่มของเธอ ที่ Gigi เอง ก็เพิ่งได้ร่วมงานถ่ายแบบขึ้นปก Vogue US เล่มล่าสุดฉบับครบ 125ปี กับ Adwoa มาเมื่อไม่นานก่อนหน้านี้ ขยันทำงานและความสามารถรอบด้านจริงๆสำหรับ Gigi Hadid นางแบบ,ดีไซเนอร์ และ ช่างภาพ นอกจากนี้ Gigi ก็ยังเคยทำหน้าที่พิธีกรประกาศรางวัล American Music Awards อีกด้วย!




2. เนเธอแลนด์ Vogue Netherland เดือนมีนาคม 2017 ฉลองครบรอบ 5ปี ทำฉบับพิเศษ โดยนำสุดยอดนางแบบชาวดัตท์ที่สร้างชื่อเสียงในวงการแฟชั่นโลกให้กับประเทศเนเธอแลนด์ อย่าง Lara Stone และ Doutzen Kroes มาขึ้นปกคู่กันใน"ชุดวันเกิด"เปลือยเปล่า พร้อมท่าโพสสุดหวาบหวามแบบเม้าส์ทูเม้าส์ งานนี้ ทาง Vogue Netherland ได้เชิญหนึ่งในสุดยอดช่างภาพแฟชั่นของวงการอย่าง Mario Testino ให้บินมาที่กรุงอัมสเตอร์ดัม เพื่อมาถ่ายภาพหน้าปกและแฟชั่นเซ็ทนี้ในบ้านเกิดของสองสาวซูเปอร์โมเดลเป็นการเฉพาะ โดยมีการจัดงานแถลงข่าวพร้อมงานเลี้ยงเปิดตัวหน้าปกเล่มนี้อย่างยิ่งใหญ่ในกรุงอัมสเตอร์ดัมไปแล้วเรียบร้อย และเมื่อดูภาพแล้ว ไม่ต้องกลัวว่านางแบบทั้งสองจะลึกซึ้งเกินเลยกันมากไปกว่านี้ เพราะทั้ง Lara และ Doutzen แต่งงานมีสามี มีลูก มีครอบครัวที่มีความสุขไปเรียบร้อยแล้วทั้งคู่ แต่ในเมื่อเป็นการทำงาน คอนเซ็ปวางมาแบบนี้ พวกเธอก็เต็มที่กับงาน สมแล้วที่เป็นซูเปอร์โมเดลชั้นนำของโลก


ตระกูล Hadid แผ่อิทธิพลแฟชั่น?...คมน์ นพรัตน์



3. ฟิลิปปินส์ เคยคิดมั้ยว่า ถ้านางแบบดังอย่าง Gigi Hadid ต้องมาอาศัยอยู่เมืองร้อนแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เธอจะแต่งตัวยังไง? ถึงจะยังคงดูมีสไตล์ แต่ก็ช่วยคลายร้อนได้ด้วย ก็ต้องมาดูภาพของ Gigi ในโฆษณาแฟชั่นล่่าสุด S/S2017 ของ PenShoppe แบรนด์ฟืลิปปินส์ ที่จ้าง Gigi มาเป็นนางแบบโฆษณาคนใหม่ของแบรนด์ สวมใส่เสื้อผ้าสำหรับสาวเมืองร้อน โดยแบรนด์ PenShoppe เป็นแบรนด์ชั้นนำอายุ 30กว่าปีของฟิลิปปินส์ ที่ออกไปตีตลาดโลก



ตระกูล Hadid แผ่อิทธิพลแฟชั่น?...คมน์ นพรัตน์


ซึ่งเมื่อ 5ปีก่อน ทาง PenShoppe ยังเริ่มจ้าง"มาริโอ้ เมาเร่อ"พระเอกหนุ่มของไทย ที่ไปโด่งดังในฟิลิปปินส์ ให้มาเป็นนายแบบโฆษณาของ PenShoppe มาแล้วเช่นกัน และผ่านมาจนถึงตอนนี้ หนุ่มมาริโอ้ ก็ยังคงเป็นนายแบบให้กับ PenShoppe อยู่ และนอกจากสุดยอดนางแบบอย่าง Gigi Hadid จะได้เป็นนางแบบโฆษณาล่่าสุด ให้กับแบรนด์ฟิลิปปินส์ PenShoppe แล้ว แต่ยังมีอีกหนึ่งสุดยอดนางแบบโลกแห่งยุคอย่าง Kendall Jenner ก็ได้เป็นนางแบบโฆษณาล่าสุดให้กับ PenShoppe ด้วยเช่นกัน ซึ่งจริงๆแล้ว Kendall เป็นนางแบบให้กับ PenShoppe มาก่อน Gigi ด้วยซ้ำ! เพราะทาง PenShoppe ได้จ้าง Kendall ให้เป็นนางแบบโฆษณาประจำแบรนด์มาได้สองปีแล้ว! ก่อนที่จะมาจ้าง Gigi เพื่อนรักของ Kendall มาเป็นเฟซเพิ่มอีกคนในปี 2017นี้



ตระกูล Hadid แผ่อิทธิพลแฟชั่น?...คมน์ นพรัตน์



4. ฝรั่งเศส แบรนด์ Dior ได้ประกาศว่า สุดยอดนางแบบ Bella Hadid จากสหรัฐฯ ผู้โด่งดังไม่แพ้พี่สาว Gigi Hadid คือ"เฟซ"คนใหม่ของแบรนด์ ในส่วนของการพรีเซ้นเครื่องสำอางค์ Dior ก็ทำให้เราตั้งตารอกันมาตลอดว่า โฆษณาเครื่องสำอางค์ Dior ชิ้นแรกของ Bella จะออกมาหน้าตาสวยงามแค่ไหน?


ตระกูล Hadid แผ่อิทธิพลแฟชั่น?...คมน์ นพรัตน์




ซึ่งในที่สุด Dior ก็ได้ปล่อยภาพโฆษณาเครื่องสำอางค์ Dior อย่างเป็นทางการชิ้นแรกในชีวิตของ Bella ออกมาแล้ว ที่ Bella บอกว่า เธอรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ทำงานกับแบรนด์ที่เป็นตำนาน



เพราะนี่คือความฝันของเธอตั้งแต่เด็กๆแล้ว ที่เธอฝันมาตลอดว่า อยากเป็นนางแบบของ Dior ในที่สุด ฝันของเธอก็เป็นจริง!

logoline