svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

"คนเหล็ก" บอสส์คนใหม่ของ "เรียลลิตี้ชื่อดัง" แทน "ทรัมป์"

04 มกราคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อาร์โนลด์ ชวาเซเน็กเกอร์ นักแสดงวัย 69 ปี เปิดตัวในฐานะบอสส์คนใหม่ของรายการเรียลลิตี้ชื่อดังของสหรัฐฯ แทนนายโดนัลด์ ทรัมป์ ที่ไปรับตำแหน่งประธานาธิบดี

อาร์โนลด์ ชวาเซเน็กเกอร์ นักแสดงชื่อดังเจ้าของฉายา "คนเหล็ก" และอดีตผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนีย เปิดตัวในฐานะผู้ดำเนินรายการและกรรมการของรายการแนวเรียลลิตี้ "The Celebrity Apprentice" (เดอะ เซเลบริตี้ อะเพรนทิส) ของสถานีโทรทัศน์ NBC แทนโดนัลด์ ทรัมป์ ว่าที่ประธานาธิบดีคนใหม่ของสหรัฐฯ ซึ่งทำหน้าที่มานานกว่า 10 ปี

นอกจากจะทำหน้าที่แทนทรัมป์ เขายังจะใช้คำว่า "You're terminated" ที่คำพูดยอดฮิตจากภาพยนตร์เรื่อง "The Terminator" ที่ทำให้เขาแจ้งเกิดในบทของหุ่นยนต์ เมื่อปี 2527 มาแทน "You're fired" คำพูดที่ผู้ชมติดหูของของนายทรัมป์ เวลาที่เขา "ไล่ออก" ผู้เข้าแข่งขันที่ทำผลงานได้แย่ที่สุด ในเทปแรกของชวาเซเน็กเกอร์ จะมีคนดังอย่าง บอย จอร์จ, จอน โลวิทซ์, มอตลีย์ ครู และวินซ์ เนล เข้าร่วมการแข่งขันเพื่อหาเงินบริจาคเข้าองค์กรการกุศลต่างๆ

ก่อนหน้านี้ ทรัมป์ได้เขียนข้อความแสดงความยินดีต่อ "ชวาเซเน็กเกอร์" ว่า ต้องทำได้ยอดเยี่ยมมากแน่ๆ และคงหาเงินเข้าการกุศลได้ไม่น้อย

The Celebrity Apprentice เป็นรายการเรียลลิตี้ โชว์ แนวบริหารงานธุรกิจ ที่ผู้เข้าแข่งขันจะต้องแบ่งทีมทำภารกิจเกี่ยวกับธุรกิจด้านต่างๆ ในแต่ละสัปดาห์ คนที่ทำผลงานได้แย่ที่สุดจะถูกทรัมป์ไล่ออก ขณะที่รายได้ทั้งหมดจากการแข่งขันจะมอบให้กับการกุศล ซึ่งในช่วงที่ทรัมป์เป็นผู้ดำเนินรายการ ลูกๆ ของเขาอย่าง โดนัลด์ จูเนียร์ และอิวานกา ก็เคยไปเป็นแขกรับเชิญและที่ปรึกษาด้วย

logoline