svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"สมุทรสงครามฯ"อ่วม ถกสปอนเซอร์ไม่คืบ

30 ธันวาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สถานการณ์ของทีมฟุตบอลปลาทูคะนอง สมุทรสงคราม เอฟซี กับการจัดทัพเพื่อสู้ศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2017 ยังไม่สามารถขยับอะไรได้มาก เมื่อการเจรจากับสปอนเซอร์ ที่เป็นหัวใจสำคัญกับการขับเคลื่ออนทีม ไม่มีความคืบหน้า

ทีมฟุตบอล ไนไทยลีก 2 ฤดูกาล  2017สมุทรสงคราม  เอฟซี  หรือปลาทูคะนอง   ยังคงต้องพบกับความเคว้งคว้างต่ออนาคตตัวเองเพราะจนถึงขณะนี้ การเจรจาเพื่อหาสปอนเซอร์ มาร่วมทำทีมเพื่อสู้ศึกฤดูกาลใหม่  ที่จะฟาดแข้งในเดือนกุมภาพันธ์ 2560การเจรจาต่างๆ ที่ทำใว้ ไม่มีความคืบหน้า โดยสปอนเซอร์ต่าง ให้เหตุผลว่า ยังไม่สามารถให้คำตอบได้เพราะต้องประเมินองค์ประกอบหลายอย่าง โดยเฉพาะปัจจัยทางเศรษฐกิจ ว่าจะเอื้อหรือไม่หากจะจัดสรรเงินมาอุดหนุนสโมสร

นายกเทศมนตรีเมืองสมุทรสงคราม   และผู้จัดการทีมฟุตบอล  สมุทรสงคราม เอฟซี ทีมอันดับ 15 รั้งท้ายของศึกดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2016  สมชาย ตันประเสริฐ    บอกว่า ในการเตรียมทีมเพื่อลงแข่งขันกับไทยลีก 2 ฤดูกาล 2017สถานการณ์โดยทั่วไปของทีม ยังอยู่ในบรรยากาศที่ไม่ดีนักโดยเฉพาะการที่ยังไม่สามารถหาข้อสรุปของการเจรจา    กับทางผู้สนับสนุนหรือสปอนเซอร์ทำให้การเตรียมทีมล่าช้ากว่าที่ควรจะ เป็น ตราบใด ที่การเจรจาหาผู้สนับสนุนไม่มีความคืบหน้า  การที่จะวางเป้าหมายว่าทิศทางของทีมควรจะเป็นไปอย่างไร ก็ต้องหยุดชะงักไปโดยปริยาย ในนามของตัวแทนสมุทรสงคราม เอฟซี พร้อมที่จะเปิดรับทุกข้อเสนอจากพันธมิตร เพื่อให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีม อยากเห็นทีมเดินหน้าต่อไปได้

logoline