svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

พ่อเวียดนามโหด! ฟาดลูกด้วยเข็มขัด

30 ธันวาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ่อชาวเวียดนาม ที่ชาวเน็ตท้องถิ่นเคยยกย่องให้เป็นพ่อตัวอย่างในความไม่ย่อท้อต่อความยากจน ได้ตกเป็นกระแสโซเชียลอีกครั้ง แต่คราวนี้มาในฐานะของคนที่ถูกชิงชังรังเกียจ


นายเด๋า ดึ๊ก เขี่ยม พ่อเลี้ยงเดี่ยววัย 26 ปี ถูกบันทึกภาพในขณะที่ใช้เข็มขัดหนังฟาดลูกสาวตัวน้อยหลายครั้งที่บริเวณบาทวิถีในกรุงฮานอย และเมื่อคลิปวิดีโอถูกเผยแพร่ในโลกสังคมออนไลน์ เมื่อวันเสารที่ผ่านมา ก็ได้ถูกแชร์อย่างรวดเร็วและสร้างความโกรธแค้นให้ชาวเน็ตจำนวนมาก ทั้งพวกที่เคยยกย่องเขาและคนที่บริจาคเงินให้เขาด้วยความประทับในความเป็นพ่อ ที่ไปคุ้ยถังขยะโดยแบกลูกวัยทารกไว้บนหลัง ซึ่งเขาอ้างว่า ถูกภรรยาทิ้งไปหลังจากเขาถูกหุ้นส่วนโกงเงิน แต่คลิปล่าสุด เขาได้แสดงความโหดร้ายด้วยการใช้เข็มขัดฟาดไปที่ลำตัวและศีรษะของลูกสาวที่น่าจะอยู่ในวัย 5 ขวบ
เมื่อมีคนไปเตือน เขากลับตอบโต้ว่า ไม่มีใครมีสิทธิ์มาบอกเขาเรื่องการอบรมสั่งสอนลูก // เจ้าหน้าที่ของกรมคุ้มครองและดูแลเด็กในสังกัดกระทรวงแรงงาน, สวัสดิการสังคมและทุพพลภาพ ระบุว่า เป็นการกระทำที่โหดร้าย และกำลังเตรียมจะไปนำตัวเด็กๆ ไปอยู่ที่ศูนย์ดูแลเพื่อปกป้องพวกเขา ซึ่งตอนนี้ตำรวจและเจ้าหน้าที่ของศูนย์กำลังอยู่ระหว่างการตามหาตัวนายเขี่ยม ที่เชื่อว่า กำลังอยู่ระหว่างการหนีไปซ่อนตัว

logoline