svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

กุนซืออุบลฯ ลั่น "สิโรจน์" ไม่ได้มีไว้ขาย

29 ธันวาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สก็อต คูเปอร์ เฮดโค้ชอุบล ยูเอ็มที ดับความหวังทีมจากลีกอินโดนีเซีย ที่หวังดึงตัว สิโรจน์ ฉัตรทอง ไปร่วมทัพ พร้อมบอกว่านักเตะรายนี้ไม่ได้มีไว้ขาย ยืนยันเจ้าตัวจะอยู่พิสูจน์ตัวเองกับทีมต่อไป ในฤดูกาล 2017 แน่นอน

ความคืบหน้าหลังจากที่ สโมสร มาดูรา ยูไนเต็ด ทีมในศึกอินโดนีเชีย ซูเปอร์ลีก มีความสนใจ ที่จะกระชากตัว "ปีโป้" สิโรจน์ ฉัตรทอง ไปร่วมทัพ เพื่อหวังเพิ่มมิติในเกมรุก หลังกองหน้าร่างยักษ์ รายนี้เพิ่งแจ้งเกิด ด้วยการซัด 3 ประตูในศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนที่ผ่านมา อีกทั้ง 2 ประตูล่าสุดของเจ้าตัว ยังสามารถพาทีมชาติไทย เถลิงแชมป์ สมัยที่ 5 มาครองได้ อีกด้วย

ล่าสุด สก็อต คูเปอร์ กุนซือใหญ่ของสโมสร อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ทีมต้นสังกัดของ "เจ้าปีโป้" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ดับความหวังของทีมดังจากลีกอินโดนีเซีย เรียบร้อยแล้ว โดย คูเปอร์ได้บอกว่า สิโรจน์ ไม่ได้มีไว้ขาย และยังไม่มีแผนที่จะปล่อยนักเตะรายนี้ออกจากทีมในเร็ววันนี้ ถึงแม้ว่าจะมีหลายสโมสรให้ความสนใจอยู่ก็ตาม แต่ยืนยันว่า ยังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้ามาจากทีม มาดูรา หรือทีมใดๆ ก็ตาม

กุนซือใหญ่ชาวออสซี่ ยังบอกอีกว่า สิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้ของ สิโรจน์ ก็คือ ต้องพิสูจน์ตัวเองให้ได้ก่อนในระดับไทยลีก เพราะทีมเพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาเป็นปีแรก อีกทั้งเจ้าตัวยังเป็นกำลังหลักที่ทีมจะขาดไม่ได้ ส่วนในอนาคตหากยังสามารถรักษาผลงานและพัฒนาตนเองได้ดีเช่นนี้ต่อไป ก็เชื่อว่าข้อเสนอที่เข้ามาจะดีกว่าทีมจากลีกอินโด อย่างแน่นอน

logoline