svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เรนเจอร์ส ทำได้แค่บุกเสมอเซนต์ จอห์นสโตน 1 - 1

29 ธันวาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ยักษ์หลับแห่งสกอตแลนด์ ทำได้แค่บุกไปเสมอ เซนต์ จอห์นสโตน 1-1 ในการแข่งขันฟุตบอลสกอตติช พรีเมียร์ชิพ เมื่อคืนที่ผ่านมา

      เกมนี้เล่นกันที่แม็คเดียร์มิด พาร์ค ในเมืองเพิร์ธ ถิ่นของเซนต์ จอห์นสโตน โดยเริ่มเกมมาได้ 17 นาที ทีมเยือน-เรนเจอร์สเกือบขึ้นนำก่อน แต่ลูกยิงของ เจมสื ทาเวอร์เนียร์ ชนคานอย่างน่าเสียดาย         แต่แล้วนาที 23 เรนเจอร์สก็ขึ้นนำสมใจ เมื่อ ซานเดอร์ คลาร์ก นายทวารเจ้าถิ่นรับลูกยิงของ โจ การ์เนอร์ ไม่อยู่ บอลกระฉอกมาเข้าเท้า แบร์รี่ แม็คเคย์ ที่ล้อคบอลหนึ่งจังหวะหลบกองหลังเซนต์ จอห์นสโตน  แล้วยิงบอลด้วยเท้าขวาเข้าประตุไปอย่างสวยงาม
       แต่อีก 5 นาทีต่อมา เซนต์ จอห์นสโตน ก็ตีเสมอเป็น 1-1 เมื่อ ร็อบ คีร์แนน กองหลังเรนเจอร์ส ส่งบอลคืนหลังเบาไป เลยโดน สตีเว่น แม็คลีน ของเจ้าถิ่นฉกบอลไป ก้อนเลี้ยงหลบ เวส โฟเดอริงแฮม นายทวารของเรนเสจอร์ส ก่อนส่งบอลเข้าสู่ปากประตูที่ว่างเปล่า ก่อนที่ครึ่งแรก จบลงด้วยสกอร์นี้
      ครึ่งหลังไม่มีการทำประตูเพิ่ม เซนต์ จอห์นสโตน เลยเสมอกับ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ไป 1-1  ทำให้อยู่ที่ 5 มี 28 แต้ม จาก 19 นัด ส่วนเรนเจอร์ส รั้งรองจ่าฝูง มี 39 แต้ม จาก 20 นัด ห่างจากจ่าฝูงคือทีมร่วมเมือง กลาสโกว์ เซลติก ที่ลงเตะ 19 นัด ถึง 16 แต้ม 
      ซึ่งเรนเจอร์ส จะลงทำศึกโอลด์ เฟิร์ม ดาร์บี้ นัดที่ 2 ของฤดูกาลนี้ ในวันเสาร์นี้ หลังจากที่ในการเจอกันนัดแรกเมื่อตอนต้นฤดูกาล เซลติกชนะไปท่วมท้น 5-1

logoline