svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เตเวช" ร่วม "เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว" รับทรัพย์ 30 ลบ. ต่อสัปดาห์

29 ธันวาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สโมสรฟุตบอล เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว แห่งไชนีส ซูเปอร์ ลีก ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ คว้าตัว คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าชื่อดังชาวอาร์เจนไตน์เข้าสังกัดเรียบร้อย ด้วยค่าเหนื่อยสูงสุดของโลก เกือบ 30 ล้านบาทต่อสัปดาห์

เดลี่ เมล สื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า เตเวซ ได้ย้ายจากสโมสรโบคา จูเนียร์ส ในอาร์เจนติน่า ไปอยู่กับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว แล้ว โดยเตเวซ วัย 32 ปี ซึ่งเคยเล่นให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีคิวจะเข้ารับการตรวจร่างกาย และพบเพื่อนใหม่ในเร็วๆ นี้ หลังบรรลุข้อตกลงทุกอย่างเรียบร้อย
ทั้งนี้ ทางต้นสังกัดใหม่ ได้ลงรูปพร้อมข้อความยืนดีต้อนรับ เตเวซ บนเว็บไซต์ทางการเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับมีการเปิดเผยว่า เตเวซ อดีตศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนติน่าจะได้ค่าแรงแพงสุดในโลก คือ 615,000 ปอนด์ หรือราว 29.52 ล้านบาทต่อสัปดาห์ ขณะที่ โบคา สโมสรเดิม ได้เขียนข้อความอวยพรให้ว่า โชคดี คาร์ลิตอส คุณจะอยู่ในใจเราตลอดไป
ที่สโมสรเซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว เตเวซ จะได้ร่วมงานกับ กุสตาโว เปเยต์ อดีตมิดฟิลด์เชลซี และท็อตแน่ม ฮ็อท สเปอร์ ที่เพิ่งเข้ารับงานคุมทีมเมื่อเดือนก่อน โดยก่อนหน้านี้ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว เคยคว้านักเตะดังจากลีกยุโรปเข้ารังมาแล้วหลายรายอาทิ เด็มบา บา, โอบาเฟมี่ มาร์ตินส์ รวมถึง เฟรดี้ กัวริน ด้วย

logoline