svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ซิโก้.....เปิดโอกาสเรียก "อดิศักดิ์" หวนติดธง

27 ธันวาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย รับ ยังเปิดโอกาสให้ อดิศักดิ์ ไกรษร ศูนย์หน้าจากเอสซีจีเมืองทองฯ หวนติดทีมชาติอีกครั้ง หลังสลัดอาการบาดเจ็บแล้ว

ความเคลื่อนไหวของ "ทัพช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่ยังมีโปรแกรมแข่งขันในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย กลุ่มบี อีก 5 นัด โดยเกมแรกหลังผ่านปีใหม่ จะเตะกับทีมชาติซาอุดิอาระเบีย ในวันที่ 23 มีนาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ล่าสุด กุนซือใหญ่ของทีมอย่าง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้ออกมาพูดถึง "เจ้ากอล์ฟ" อดิศักดิ์ ไกรษร ซึ่งในอดีตเคยเป็นตัวเลือกลำดับแรกๆของตนเอง แต่ในช่วงหลังๆมีปัญหาอาการบาดเจ็บรุมเร้า จนทำให้หลุดทีมชาติไป โดยล่าสุดเจ้าตัวสามารถกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเอสซีจีเมืองทองฯ ได้อีกครั้ง พร้อมยังลงสนามในเกมอุ่นเครื่องกับต้นสังกัดที่ ส.ป.ป.ลาว แล้วอีกด้วย
โดย "ซิโก้" บอกว่า ที่ผ่านมาได้เฝ้าติดตามอาการบาดเจ็บของ อดิศักดิ์ มาโดยตลอด ซึ่งก็หวังว่าเจ้าตัวจะกลับมาฟิตเต็มร้อย และเรียกฟอร์มเดิมกลับมาได้อีกครั้ง ซึ่งตนก็ยังเปิดโอกาสในการรียกติดทีมชาติไทยอยู่เสมอ รวมถึงผู้เล่นคนอื่นๆที่ทำผลงานได้ดี ตนก็พร้อมที่จะเรียกติดทีมชาติได้เช่นกัน อย่างที่เห็นได้จากการแจ้งเกิดของ "ปีโป้" สิโรจน์ ฉัตรทอง มาแล้ว

logoline