svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"โปรเม-โปรโม" ตั้งเป้า 2017 จะทำผลงานให้ดียิ่งขึ้น

26 ธันวาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

2 โปรกอล์ฟพี่น้อง โปรเม เอรียา และ โปรโม โมรียา จุฑานุกาล ตั้งป้าหมายของตัวเอง สำหรับปี 2017 ที่จะทำผลงานด้านกีฬากอล์ฟให้ดียิ่งขึ้น เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย

ที่อาคารอเนกประสงค์ สำนักงานใหญ่ บริษัทเอสซีจี จำกัด ( มหาชน) เอสซีจี และผลิตภัณฑ์คอตโต้ ได้จัดกิจกรรม เอสซีจี และ คอตโต้ หนุนโปรเม เอรียา และ โปรโม โมรียา สู่ชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ ในปี 2017 โดยมีกรรมการผู้จัดการใหญ่ เอสซีจี รุ่งโรจน์ รังสิโยภาส ร่วมงานด้วย

ทั้งนี้โปรเม เอรียา จุฑานุกาล ซึ่งทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับวงการกอล์ฟตลอดปี 2016 ด้วยการคว้าแชมป์มาได้ 5 รายการ รวมทั้งเป็นแชมป์เมเจอร์ "ริโค บริติช วีเมนส์ โอเพ่น" เจ้าของ รางวัลนักกอล์ฟยอดเยี่ยมแห่งปี 2016 ของแอลพีจีเอ บอกว่า ความสำเร็จ ที่เกิดขึ้น มาจากแรงสนับสนุน ไม่ว่า จะเป็นครอบครัว ที่คอยอยู่เคียงข้างและเป็นกำลังใจให้ รวมทั้งการสนับสนุนจากเอสซีจี ที่ดูแลมาโดยตลอด ภูมิใจที่ผลงานจากการเล่นกอล์ฟ ได้เป็นส่วนหนึ่งกับการสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย

ส่วนเป้าหมายกับปี 2017 ก็คือก้าวไปให้ถึง การเป็นนักกอล์ฟอันดับ 1 ของโลก เพื่อสร้างความสุขให้คนไทย และ ขอทำหน้าที่ ในฐานะนักกีฬาของพระราชา ทำตัวให้เป็นแบบอย่างที่ดีให้กับผู้อื่น

ด้านโปรโม โมรียา จุฑานุกาล พี่สาว บอกว่า ต้องการที่จะคว้าแชมป์แรกให้กับตัวเองในปี 2017 พยายามที่จะนำเอาความผิดพลาดจากการแข่งขันมาเป็นบทเรียนเพื่อพัฒนาตัวเองให้ดียิ่งขึ้น การที่ก้าวมาถึงวันนี้ได้ ก็เพราะการอยู่เคียงข้างของครอบครัว ที่คอยเป็นกำลังใจให้ รวมไปถึงผู้อยู่ที่เบื้องหลังความสำเร็จ ร่วมทำงานหนักมาด้วยกัน ไมว่าจะเป็นครูที่ฝึกสอนกอล์ฟให้ รวมไปถึงเอสซีจี ที่กล่าวมานี้ ล้วนแต่เป็นแรงผลักดันให้ทั้งโม และ เม ก้าวไปข้างหน้าได้

logoline