svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

บุ๋ม ปนัดดา ขอบคุณฉายา "เกาเหลาข้ามปี" ยัน "อะไรไม่ถูกต้อง ก็สู้ไง"

26 ธันวาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากการจัดอันดับของสมาคมนักข่าวบันเทิงในฉายาของ "บุ๋ม ปนัดดา-เจนี่ เทียนโพธิ์" ว่า "เกาเหลาข้ามปี" ล่าสุดทางบุ๋ม ปนัดดาได้ออกมาโพสต์ขอบคุณผ่านทางอินสตาแกรมของเธอแล้ว

ทั้งที่เคย "เป็นพี่เป็นน้อง" ที่ "รักใคร่สนิทชิดชอบ" กันมาก่อนแต่พอทั้งคู่หันมาทำธุรกิจ "ฟิตเนต" แนวเดียวกันแถมปักหลัก "อยู่ข้างเคียงกัน" ปัญหาการหมางเมินจึงก่อเกิดถึงขั้น "ทั้งคู่" ต้องหันไปหา "เกาเหลา" รับประทานแทน "ก๋วยเตี๋ยว" สองนางเอกตัวแม่คนดังต่างรุ่น "บุ๋ม ปนัดดา" และ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" จึงกลายเป็นหนังดราม่าม้วนยาวข้ามปีจากเหตุ "พื้นที่เช่าทำธุรกิจ" ที่เคลียร์กันไม่ลงตัวแถมมีการใช้คำพูดกระทบกระเทียบต่อกันว่า "แม้จะยังเป็นพี่เป็นน้อง นั่นคือเรื่องส่วนตัว ส่วนเรื่องธุรกิจก็คือธุรกิจ" สุดท้ายทั้งสองจึงต้องพึ่ง "กฏหมาย" ที่มีสิทธิ์ลากยาวข้ามปีฉายานี้จึงเหมาะกับทั้งคู่"

บุ๋ม ปนัดดา ขอบคุณฉายา "เกาเหลาข้ามปี" 
ยัน "อะไรไม่ถูกต้อง ก็สู้ไง"

โดยโพสต์ผ่านทางอินสตาแกรมว่า "ฉายาปีนี้(2016) เกาเหลาข้ามปี ก็ไม่ได้อยากมีเรื่องป่ะ แต่เป็นพวกสู้คนไง! อะไรไม่ถูกต้อง ก็สู้ไง แต่ก็หวังแค่ว่าปีหน้าจะดีขึ้น ทำงานของตัวเองและตั้งตัวให้เร็วที่สุด และขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้บุ๋มมาโดยตลอด และยิ่งคนที่เปิดใจรับฟังเหตุและผล คนที่ไม่มองแค่ภาพภายนอกว่าแรงแต่มองกันที่ความจริงและจิตใจ บุ๋มต้องขอบคุณ ขอบคุณจริงๆค่ะ ขอบคุณ สมาคมนักข่าวบันเทิง สำหรับฉายาในปีนี้ด้วยนะคะ"

logoline