svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

งานศพ "มารศรี" ดาราอาวุโสสวด 3 คืน

24 ธันวาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่ข่าวการเสียชีวิตของแม่มารศรี ณ บางช้าง ดาราอาวุโส ได้เผยแพร่ออกไป บรรดาศิลปิน นักแสดงในวงการบันเทิงต่างรู้สึกเสียใจ และพยายามจะยื่นมือเข้ามาช่วยในการจัดงานศพ

โดยบางท่าน ได้แสดงความจำนงค์ ขอนำศพคุณแม่มารศรี มาทำพิธีศพ ที่กทม. เพื่อให้ศิลปินนักแสดงได้ร่วมมาแสดงความไว้อาลัยกับนักแสดงอาวุโสที่วัดใน กทม. หรือถ้าไม่สามารถมาจัดงานที่ กทม.ได้ ก็ขอให้ขยายเวลาจัดงานศพที่เชียงใหม่ออกไปอีก เพื่อให้ดาราศิลปินได้มาร่วมแสดงความไว้อาลัย โดยจะมีการออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด แต่ทางญาติผู้รับผิดชอบไม่ยอมให้มาจัดที่กรุงเทพ รวมถึงจะไม่ขยายเวลาในการจัดงานศพที่เชียงใหม่ โดยยืนยันว่า จะขอสวดเพียงคืนเดียว แล้วทำพิธีฌาปนกิจพรุ่งนี้เช้า (24 ธ.ค.) เวลา 14.00 น. ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
ล่าสุด นายกเทศมนตรี เทศบาลเมืองแม่เหียะ จ.เชียงใหม่ ธนวัฒน์ ยอดใจ ยืนยันกับทางรายการคมชัดลึก ทางเนชั่นทีวีว่า ทางเทศบาลได้ขอเป็นตัวกลางประสานกับทางลูกสาวของแม่มารศรี โดยมีข้อสรุป เทศบาลจะขอเป็นเจ้าภาพดำเนินงาน โดยขยายเวลาสวดศพเป็นเวลา 3 วัน และฌาปนกิจในวันจันทร์ที่ 26 ธ.ค.59
ด้านลูกสาวแม่มารศรี รัตนาภรณ์ มุกดาประกร บอกว่า ทางเทศบาลได้ประสานความช่วยเหลือ และหารือกับผู้ใหญ่หลายท่าน เห็นตรงกันกับข้อเสนอของนายกเทศมนตรีแม่เหียะ จะสวดศพเวลา 3 วัน และฌาปนกิจศพในวันที่ 26 ธ.ค.59

logoline