svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เกนท์แพ้อันเดอร์เลชท์คาบ้าน 2-3

23 ธันวาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทีมเกนท์ ซึ่งเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน แพ้ อันเดอร์เลชท์ คาบ้าน 2-3 ในการแข่งขันฟุตบอลจูปิแลร์ ลีก เบลเยี่ยม เมื่อคืนที่ผ่านมา

เกมนี้เล่นกันที่ เกลัมโค อารีน่า บ้านของเกนท์ โดยครึ่งแรก นาที 25 เกนท์ขึ้นนำก่อน  1-0 เมื่อ โมเสส ไซม่อน เปิดบอลในเขตโทษให้ ดาเนียล มิลิเซวิช ซัดกลางประตูเข้าไปสวยงาม
แต่อีก 4 นาทีถัดมา อันเดอร์เลชท์ตามตีเสมอ 1-1 เมื่อ มาสซิโม่ บรูโน่ ลากบอลตัดเข้ากลาง แล้วเปิดมาหน้าประตูให้ ลูคัส ทีโอดอร์ซิก ศูนย์หน้าชาวโปแลนด์ โหม่งจ่อๆ ไม่เหลือ
จากนั้นนาที 37 เกนท์ต้องเหลือผู้เล่น 10 คนในสนาม เมื่อ อันเดอร์สัน เอซิติ ไปย่ำข้อเท้า บราม ไนติ้งค์ ผู้ตัดสินไม่ลังเลชักใบแดงให้ทันที ก่อนที่หมดครึ้งแรก เสมอกัน 1-1 ซึ่ง ขณะที่ตอนเดินเข้าที่พักหลังจบครึ่งแรก ผู้เล่นทั้งสองทีมฮึดฮัดเข้าหากัน
ครึ่งหลัง นาที 56 อันเดอร์เลชท์ แซงนำ 2-1 เมื่อกองหลังของเกนท์เปิดบอลแล้วติดบล็คออเล็กซานดรู ชิปชู บอลกระเด้งมาเข้าเท้า ทีโอดอร์ซิก แปโดยไม่ต้องจับ บอลเข้าประตูไปอย่างเฉียบขาด
จากนั้นนาที 74 ทีมเยือนก็หนีไปเป็น 3-1 เมื่อ ชิปชู ลากบอลจากปีกขวาตัดเข้าในแล้วซัดด้วยเท้าซ้ายเต็มข้อ บอลเสียบเสาเข้าไปอย่างสวยงาม
นาที 86 โทมัส โฟเก็ท ของเกนท์ โดน ยูโร่ สปายิช ของอันเดอร์เลชท์ ทำฟาวล์ในเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษ  แล้วเป็นมิลิเซวิช ซัดเข้าไปเป็นประตูไล่ขึ้นมาเป็น 2-3 ในนาที 88  และเป็นประตูที่สองที่มิลิเซวิช ทำได้ในเกมนี้ด้วย
อย่างไรก็ตาม เวลาที่เหลือเกนท์ไล่ไม่ทัน จบเกม อันเดอร์เลชท์ บุกมาชนะ เกนท์ 3-2
จากชัยชนะเกมนี้ทำให้อันเดอร์เลชท์ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 3 มี 38 คะแนน จาก 20 นัด  ตามหลังจ่าฝูง คลับ บรูช  แค่ 2 แต้ม ส่วนเกนท์อยู่ที่ 7 มี 32 คะแนน จากการลงเตะเท่ากัน

logoline