svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ช้างศึก ยู-23 อ่วม แข้งเจ็บอื้อ

22 ธันวาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทัพช้างศึกจูเนียร์" ทีมชาติไทย ชุด ยู-23 ปี ลงซ้อมเข้มมื้อเช้า เพื่อเตรียมความพร้อมหลังผ่านเข้ารอบรองฯศึก ทันห์เนียนคัพ โดยไร้ 3 แข้งหลักที่ยังมีอาการบาดเจ็บ


ความเคลื่อนไหวทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี โดยหลังจากเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา สามารถเก็บชัยชนะเหนือแชมป์เก่า ฮองอันห์ ยาลาย 1-0 ทำให้เก็บ 6 คะแนนเต็มจากการลงสนาม 2 นัด ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศศึกทันห์ เนียน นิวส์เปเปอร์ คัพ 2016 ด้วยการเป็นแชมป์กลุ่มบี เรียบร้อยแล้ว
ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา แข้งช้างศึกจูเนียร์ได้ลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง ที่สนามซ้อมพู่โถ สเตเดี้ยม โดยเน้นในเรื่องแท็กติกเพิ่มเติมทั้งการทำเกมบุกและการเล่นเกมรับ รวมถึงปรับปรุงแก้ไขข้อผิดพลาดจากแมตช์ที่ผ่านมา ส่วน เจนภพ โพธิ์ขี กองหลังที่ยังมีอาการบาดเจ็บเข่าต้องแยกซ้อม เช่นเดียวกับ พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล และ สุริยา สิงห์มุ้ย โดยการซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาสองชั่วโมง
สำหรับ ทีมชาติไทย ชุด ยู-23 ปี จะรอพบกับที่สองกลุ่ม เอ ในรอบรองชนะเลิศ โดยสถานการณ์ในขณะนี้ โยโกฮาม่า นำเป็นจ่าฝูง มี 3 แต้ม ส่วนอันดับ2 ทันห์ เนียน นิวส์เปเปอร์ และอันดับ 3 เมียนมาร์ มี 1 แต้มเท่ากัน ซึ่งแมตช์สุดท้าย โยโกฮาม่า จะพบกับ ทันห์ เนียน นิวส์เปเปอร์ ทำให้ต้องลุ้นกันว่าใครจะเข้าเป็นอับดับสองของกลุ่ม ที่จะเข้าไปพบกับทีมไทย ในวันอาทิตย์ที่ 25 ธ.ค.นี้ ต่อไป

logoline