svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

โจรปล้นบ้านแทง "ควิโตว่า"

21 ธันวาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเรื่องระทึกขวัญในวงการเทนนิสเมื่อ เพตรา ควิโตว่า นักเทนนิสหญิงดีกรีแชมป์ แกรนด์สแลม 2 รายการ ชาวเช็ก ถูกคนร้ายใช้มีดแทงจนได้รับบาดเจ็บขณะบุกมาขโมยข้าวของที่บ้านพักในเมือง โพรเทสยอฟ สาธารณรัฐเช็ก แต่เคราะห์ดีที่ไม่เป็นอันตรายถึงชีวิต

คาเรล เทจคัล ตัวแทนของ  ควิโตว่า มือ 11 ของโลก เปิดเผยว่า อดีตแชมป์วิมเบิลดัน 2 สมัยถูกโจรปล้นบ้านพักที่เมืองโพรเทสยอฟ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 20 ธันวาคมตามเวลาท้องถิ่น และโดนคนร้ายใช้มีดแทงเข้าไปที่มือซ้าย เนื่องจากนักหวดวัย 26 ปีได้พยายามต่อสู้จนได้รับบาดเจ็บ แต่ไม่ถึงขั้นที่เป็นอันตรายต่อชีวิต
เทจคัลกล่าวถึงรายละเอียดของเหตุการณ์ว่า เพตรา ควิโตว่า ถูกทำร้ายที่บ้านของเธอในตอนเช้า เธอได้รับบาดเจ็บจากมีดของคนร้ายที่บุกเข้ามา แต่ไม่รุนแรงถึงแก่ชีวิต ทว่าเป็นคดีอาชญากรรมที่คาดเดาไม่ได้เนื่องจากคนร้ายไม่รู้ว่านี่เป็นบ้านของเธอ
ด้านควิโตว่าที่ถูกฟันเข้าที่มือซ้ายซึ่งเป็นมือจับแร็กเกตข้างถนัด ก็ออกมายืนยันให้แฟนๆสบายใจว่า สิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอมันไม่ใช่เรื่องที่น่ายินดีนัก แต่มันก็จบลงแล้ว เธอเชื่อมั่นในตัวคุณหมอที่รักษามือให้เธอ และมันจะต้องดีขึ้น ได้โปรดวางใจได้       มีการเปิดเผยว่าคนร้ายได้แกล้งทำทีเข้ามาตรวจตราความเรียบร้อยในบ้าน ก่อนลงมือทำร้ายเจ้าของบ้าน  คาดว่า ควิโตว่า อาจหมดสิทธิลงแข่งในศึกดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ที่ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย รวมถึงในศึกแกรนด์สแลมรายการแรกของปี อย่างออสเตรเลียน โอเพ่น ในช่วงต้นปีหน้า เพราะต้องใช้เวลาพักรักษาอาการบาดเจ็บสักระยะหนึ่ง

logoline