svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เออีเค เอเธนส์ ทำแค่ได้แค่ในถิ่น

20 ธันวาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มากันที่ฟุตบอลกรีก ซูเปอร์ ลีก กันบ้าง ซึ่งเป็นนัดวันจันทร์เหมือนกัน ปรากฎว่าทีมเออีเค เอเธนส์ ทีมดังของกรีซ ทำได้แค่เสมอกับ พีเอเอส เจียนนินี่ ไป 1-1


เกมนี้เล่นกันที่สนามโอลิมปิกในนครเอเธนส์ โดยครึ่งแรกเล่นมาได้แค่ 10 นาที เออีเค เอเธนส์ ซึ่งอยู่ในชุดดำ ต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน เมื่อลูกติดพันจากการกระทบกระทั่งกัน แล้ว ฮริสตอส อราวิดิช ไปเอดบัตต์ใส่หน้าอก โทโดริส เบริออส ของเจียนนินี่ ทำให้โดนผู้ตัดสินชูใบแดงไล่ออกจากสนามทันที
จากนั้นนาที 30 เอเธนส์มาได้ลูกโทษที่จุดโทษ หลังจาก มิชาลิส โบกูวาลาส กองหลังของเจียนนินี่ไปทำฟาวล์ ปาตริซิโอ้ ร็อดดิเกซ ล้มลงในเขตโทษ แต่ เปตรอส แมนโดลอส ยิงจุดโทษบอลไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย ทำให้หมดครึ่งแรก เสมอกันอยู่ 0-0
กลับมาเล่นต่อในครึ่งหลัง นาที 66 เอเธนส์ขึ้นนำ 1-0 สมใจ เมื่อ คอสตาส เปริสเตริดิส นายทวารของเจียนนินี่ รับลูกยิงไกลของ ยาค๊อป โยแฮนส์สัน ที่ไปกระทบเพื่อนร่วมทีม แล้วรับบอลไม่อยู่มือ เลยโดน โทมัส เพ็คฮาร์ต ซ้ำง่ายๆ ไม่เหลือ ซึ่งเป็นประตูแรกในฤดูกาลนี้ของเพ็คฮาร์ตด้วย
แต่เจียนนินี่ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ไล่ตามตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาที 93 จากลูกโหม่งจากลูกเตะมุมที่ถูกโยนมาหน้าประตู นายทวารของเอเธนส์ปัดมาเข้าเท้าคู่แข่ง  แล้วสุดท้ายเป็น คริสโตเฟอร์ มาบูลู ที่กลับตัวซัดเข้าไปไม่เหลือ จบเกม เออีเค เอเธนส์ เสมอกับ พีเอเอส เจียนนินี่ ไป 1-1

logoline